xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” ชม “ลาเมลา” ซัดเปิดพาไก่ซิวชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี สั่งการลูกทีมติดสนาม
อังเดร บียาส โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาชื่นชมฟอร์มของ เอริค ลาเมลา ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยิงประตูเปิดหัวให้ทีมขึ้นนำ และเรียกจุดโทษก่อนจะเป็น “ไก่เดือยทอง” ที่เอาชนะ เชริฟฟ์ ไป 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เป็นที่เรียบร้อย

เอริค ลาเมลา ประสบปัญหากับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดี ทำให้ไม่สามารถยึกตำแหน่งตัวจริงได้นับตั้งแต่ย้ายจาก โณมา มาสู่อ้อมอก สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แล้วเกมล่าสุด “เอวีบี” ส่ง แนวรุกรายนี้ลงและสามารถปลดล็อกประตูแรกของตัวเอง พร้อมทั้งเรียกจุกโทษให้กับทีมในช่วงครึ่งหลัง ก่อนพา สเปอร์ส ชนะ เชริฟฟ์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย โบอาส ไม่รอช้า ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมหลังจบเกม ที่สามารถทำประตูแรกในสีเสื้อ “ไก่เดือยทอง” และเป็นผู้พา สเปอร์ส เป็บ 3 คะแนนเต็มในแมตช์นี้อย่างแท้จริง “เขาต้องการเกมแบบนี้ และเราต้องแสดงความยินดีกับ ลาเมลา ด้วย”

“เขาคือเพลย์เมกเกอร์จอมสร้างสรรค์เกม เขาต้องการเอาชนะคู่แข่งให้ได้ และมันจะทำให้เขามั่นใจมากขึ้น ครึ่งหลังเราทำได้ดี จากการเร่งเกมและสร้างโอกาสได้มาก ตอนนี้เรามีเป้าหมายคือต้องการเข้ารอบนฐานะแชมป์กลุ่มให้ได้” อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น