xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ข่มเฮฟวีเมทัล จะพังวง “ปืน” ออร์เคสตรา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ (ขวา) และ เวนเกอร์ ล้างตากันอีกยก
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือหนุ่มของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยกย่องสไตล์การเล่นสวยงามของ “ปืนโต” อาร์เซนอล ว่าเหมือนวงออร์เคสตรา ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ นัด 4 เจอกันที่ ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค วันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ แต่ข่มว่าของตนเองนั้นเป็นแบบดุดันอย่างเฮฟวีเมทัล

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เสียท่าถูก ดอร์ตมุนด์ บุกมาอัดถึง เอมิเรตส์ สเตเดียม 1-2 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทว่าจากนี้จะแก้มือกันต่อ แต่เปลี่ยนสนามเป็นที่ ซิกแนล อีดูนา ปาร์ค วันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ โดยสถานการณ์ของ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ถือว่าน่าสนใจทั้งคู่มี 6 แต้มเท่ากับ นาโปลี ส่วน โอลิมปิก มาร์กเซย์ อมบ๊วยแพ้รวด

ก่อนเกม คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ตมุนด์ ที่เพิ่งเล่นเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดบ้านถล่ม สตุ๊ตการ์ท 6-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ออกมาข่มอาคันตุกะจากอังกฤษแบบมีชั้นเชิงว่า “เวนเกอร์ มีตัวตนแท้จริงบางสิ่งที่ผมชอบ เข้ามาทักทายและจับมือ ส่วนสไตล์การทำทีมคือเน้นผ่านบอลเหมือนวงออร์เคสตรา แต่เป็นเพลงที่เบาสบาย แต่ส่วนตัวต้องเฮฟวีเมทัล เพราะต้องการอะไรที่แสดงออกแบบดุดัน”

“ผมชอบปรัชญาการทำทีมของ อาร์เซนอล แต่ส่วนตัวแล้วคงไม่ดำเนินรอยตาม เพราะเป็นโค้ชในสไตล์ที่แตกต่างและสนุกกับแบบของตนเองไม่ว่าจะบุกซ้ายทีหรือขวาทีเพื่อคว้าชัย 4 ปีก่อน บาร์เซโลนา คือทีมแรกที่ผมเห็นกับการชนะ 5-0 และ 6-0 เหมือนเทนนิส ส่วนตัวไม่ชอบชนะกับการได้ครองบอล 80 เปอร์เซ็นต์ต่อเกม ฟุตบอลคือการต่อสู้ ผมเรียกว่า “อิงลิช เรน เดย์” คือเล่นกันแบบโคลนเลอะเต็มใบหน้าและกลับบ้านในสภาพที่ไม่อาจเล่นต่อได้ในอีก 4 สัปดาห์” คล็อปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น