xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองเฮ “คล็อปป์” อยู่คุมถึง 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ต่อสัญญาคุมเสือเหลืองถึงปี 2018
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย และจะอยู่นำทัพ “เสือเหลือง” ไปจนถึงปี 2018 พร้อมยืนยันจะพาทีมกวาดความสำเร็จในรายการต่างๆ ต่อไป

ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 46 ปี มีข่าวหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป สนใจดึงตัวไปร่วมงาน หลังสัญญาคุมทีมของเจ้าตัวกับ “เสือเหลือง” จะหมดลงในปี 2016 และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกฝากอนาคตไว้ที่ เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน ต่อไปอีก 2 ปี

โดย คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีหลายทีมประเมินค่าผมไว้สูงจากผลงานที่ทำไว้กับ ดอร์ตมุนด์ แต่ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะปลูกหญ้าให้งอกเงยได้ทุกที่ การอยู่กับ ดอร์ตมุนด์ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดและผมก็คิดว่านี่คือที่ที่เหมาะสมแล้ว”

“มันน่าปลาบปลื้มที่มีข่าวพัวกับหลายทีม แต่ผมมีสัญญากับ ดอร์ตมุนด์ จนถึงปี 2018 และจะทำงานอย่างเต็มที่จนครบสัญญา” อดีตกองหน้าและกุนซือของ ไมนซ์ กล่าว โดย คล็อปป์ เข้ามารับงานคุม ดอร์ตมุนด์ เมื่อปี 2008 ก่อนทำผลงานเยี่ยมพาทีมคว้าถาด บุนเดสลีกา 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย และเข็นทีมเข้ารอบชิง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น