xs
xsm
sm
md
lg

แหวกแนว “หงส์” ดึงสาวเพลย์บอยเป็นพิธีกร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรซานนา ดาวิสัน
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก แหวกกระแสวงการทีวีเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วยการเซ็นสัญญาจ้าง โรซานนา เดวิดสัน อดีต มิส เวิลด์ ปี 2003 และสาวเพลย์บอยในฝันของหนุ่มๆ ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในพิธีกรประจำช่อง “ลิเวอร์พูล ทีวี”

สาวสวยวัย 29 ปี ลูกสาวของ คริส เดอ เบิร์ก นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต “Lady in Red” เป็นที่รู้จักไปทั่วในบ้านเกิด ทว่าตัดสินใจกระโดดมารับจ๊อบนอกถิ่นด้วยงานพิธีกรรายการสุดยอดนักเตะชาวไอริชประจำทีม ความยาว 30 นาที ซึ่งน่าจะออนแอร์ให้ชมกันก่อนสิ้นปี

“ฉันรู้สึกสนุกกับมันมาก เพราะแท้จริงแล้วฉันเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล หวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกับบทบาทใหม่” ดาวิสัน กล่าวหลังเสร็จสิ้นงานชิ้นแรกกับยอดทีมแห่ง เมอร์ซีย์ ไซด์

สำหรับ โรซานนา ดาวิสัน ถือเป็นสาวในฝันคนหนึ่งของหนุ่มๆ ชาวไอริช หลังเป็นที่รู้จักจากการลงประกวด มิส เวิลด์ ปี 2003 ก่อนฝ่าด่านสาวสวยจากทั่วทุกมุมโลกจนได้รับตำแหน่งชนะเลิศ ก่อนจะมาโด่งดังจากผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง เพลย์บอย


“เข็ม-ลภัสรดา” นั่งแท่นพิธีกรปากโป้ง งานเข้า! เปลี่ยนชีวิต คิวอีเว้นท์ล้นมือ
“เข็ม-ลภัสรดา” นั่งแท่นพิธีกรปากโป้ง งานเข้า! เปลี่ยนชีวิต คิวอีเว้นท์ล้นมือ
นั่งแท่นทำหน้าที่พิธีกรคู่กับ “หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย” ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส จนรู้สไตล์ และรับส่งกันได้เป็นอย่างดี สำหรับพิธีกรสาว “เข็ม - ลภัสรดา ช่วยเกื้อ” ที่งานนี้บอกได้เต็มปากเลยว่า ปลื้มใจ และดีใจกับบทบาทการเป็นพิธีกรมาก ซึ่งทำให้เธอได้รับประสบการณ์ดีๆ ในการทำงานเพิ่มขึ้น แถมยังมีงานอีเว้นท์ติดต่อให้เธอไปร่วมงานเป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์ต่างๆ มากมายแบบไม่น่าเชื่อ งานนี้สาวเข็มถึงกับออกอาการงงๆ ที่งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัวว่า...
กำลังโหลดความคิดเห็น