xs
xsm
sm
md
lg

“ธันยากร” เบิ้ลแชมป์โตโยต้า คลาสสิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธันยากร ครองผา โปรวัย 23 ปี ทำดับเบิ้ลแชมป์พีจีเอ ไทยแลนด์ ทัวร์ จากศึก “โตโยต้า คลาสสิค” สนามที่ 6 พร้อมเงินรางวัล 250,000 บาทไปครอง หลังจบรอบสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 19 อันเดอร์พาร์ 269 ณ สนามกอล์ฟราชนาวี พลูตาหลวง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ไทยพีจีเอ ทัวร์ รายการที่สามให้กับตัวเอง โดยมี วรัณ อิศรภักดี และอติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ แชมป์สนามแรก รั้งรองแชมป์ร่วมกันที่สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ 272 แบ่งเงินรางวัลไปคนละ 125,000 บาท

เจ้าของ 3 แชมป์ไทยพีจีเอ ทัวร์ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากกับตำแหน่งแชมป์ในครั้งนี้ แต่วันนี้เล่นอย่างไม่กดดันทำให้ผลงานออกมาดี แชมป์นี้เป็นแชมป์ที่ 3 ของปีนี้ ถือว่าเกินเป้าที่ตั้งไว้ โดยที่เป้าหมายต่อไปจะพยายามไปเล่นในเจแปน ทัวร์ ให้ได้ ส่วนทัวร์การ์ดในเอเชี่ยน ทัวร์ ก็คงต้องลุ้นกันอีกหน่อยเพราะคะแนนยังห่างอีกพอสมควร”

ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ทำผลงานดีที่สุดในรายการนี้ตกเป็นของ ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณทิต นักกอล์ฟสมัครเล่นจากขอนแก่นวัย 24 ปี เด็กปั้นในโครงการสิงห์พัฒนาของโปรบุญชู เรืองกิจ เจ้าของแชมป์โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ ชาลเล้นจ์ สนาม 5 เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จบที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 278 ได้รับประกาศนียบัตรจากทางสมาคมฯไปครอง

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการต่อไปของสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยเป็นการแข่งขันรายการ “โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ ชาลเลนจ์” สนามที่ 6 ชิงเงินรางวัล 6 แสนบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 4 - 6 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ การ์เด้นส์ จังหวัดนครนายก

กำลังโหลดความคิดเห็น