xs
xsm
sm
md
lg

เสื่อม! “แฟนพัทยา” ฉุนเปาเป่าโทษเชียงราย จลาจลวุ่น!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พัทยา - เชียงราย (ภาพจาก www.goal.com)
มีรายงานว่าแฟนบอลพัทยา ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนัดที่เปิดบ้านพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 จากลูกจุดโทษ ทำให้กรูลงมาทำร้ายเชิ้ตดำและสารวัตรทหาร (สห.) จนได้รับบาดเจ็บหลังจบเกมหนีตายศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ควันหลงเกมโซนท้ายตารางที่ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดสนามหนองปรือ พ่ายต่อ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 จากลูกจุดโทษของ อานนท์ สังสระน้อย ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อค่ำวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งสกอร์ดังกล่าวส่งให้ “กว่างโซ้ง” รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ส่วน “โลมาฟ้าขาว” ยังรั้งอันดับบ๊วยตามเดิมและจำต้องไปลุ้นต่อในนัดสุดท้าย

โดยมีรายงานว่าหลังจบเกมบรรดาแฟนบอลของพัทยาหลายคนที่ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน นิติภูมิ กุลบุตร เนื่องจากมองว่าทีมตนควรได้ลูกจุดโทษถึง 2 ครั้ง แต่ถูกปฏิเสธ และสุดท้ายกลับไปมอบให้คู่แข่ง จึงได้กรูลงมาในสนามพร้อมวิ่งเข้าไปทำร้ายเชิ้ตดำคนดังกล่าว ก่อนที่สารวัตรทหาร (สห.) จะพยายามเข้ามาควบคุมเหตุการณ์ พร้อมชักอาวุธข่มขู่ จึงยิ่งทวีความไม่พอใจให้กับกองเชียร์เจ้าถิ่น จนเกิดการปะทะกันระหว่าง สห.กับแฟนบอล และมีการทำลายข้าวของ รวมถึงขว้างปาก้อนหินใส่กระจกและดักปิดล้อมทางเข้า-ออก เพื่อไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากสนามกว่า 2 ชั่วโมง

ภายหลังจากนั้นแฟนบอลเจ้าถิ่นบางส่วนจึงทยอยแยกย้ายกันกลับบ้าน และไม่มีเหตุการณ์เพิ่มเติม ก่อนที่ในเวลา 22.20 น.ทีมงานผู้ตัดสินจะต้องเปลี่ยนเครื่องแต่งกายเพื่อหลบหนีออกจากสนาม โดยมีรายงานต่อว่ามี สห.ได้รับบาดเจ็บ 2-3 ราย




คลิปโดย YouLike (คลิปเด็ด)
กำลังโหลดความคิดเห็น