xs
xsm
sm
md
lg

“ซีเอสเคเอ” โต้ไม่รู้เรื่องแฟนเหยียดผิว “ยาย่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาย่า ฟ้องผู้ตัดสินหลังโดนเหยียดผิว
ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรชื่อดังของประเทศรัสเซีย เผยไม่รู้เรื่องแฟนบอลแสดงท่าทางเหยียดผิว ยาย่า ตูเร ห้องเครื่อชาว ไอเวอรี โคสต์ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อคืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

ตูเรผู้น้อง ออกมาเรียกร้อง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ดำเนินการบางอย่างกับ ซีเอสเคเอ มอสโก หลังตนเดินไปฟ้อง โอวิดิอู ฮาเตกาน ผู้ตัดสิน กรณีมีกองเชียร์ เจ้าถิ่น เต้นล้อเลียนท่าลิง ณ สนามคิมกิ อารีนา ก่อนพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” จะเอาชนะไป 2-1

โดย มิดฟิลด์วัย 30 ปี กระตุ้น ประมุขลูกหนังแห่งทวีปยุโรป ลงดาบ แชมป์ลีกสูงสุดแดนหมีขาว ด้วยการสั่งปิดสนาม หรือห้ามสาวกเข้ามาชมการแข่งขัน 2-3 ปี หรือ 2-3 เดือน เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนขององค์กร เรื่องต่อต้านการเหยียดผิว

ล่าสุด ไมเคิล ซานัดเซ ผู้จัดการด้านสื่อสารมวลชน แถลงต่อสำนักข่าว “สกาย สปอร์ตส” ว่า “เราไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ในสนามมีเสียงอึกทึกครึกโครมมากมาย ไม่มีใครนอกจาก ยาย่า ตูเร ได้ยินอะไรเลย ปัญหาอย่างเดียวที่เกิดขึ้น คือ ยาย่า ตูเร ได้ยินบางอย่าง”

ด้าน เซย์ดู ดุมมเบีย ศูนย์หน้าผิวสีของ ซีเอสเคเอฯ กล่าวต่อ “สปอร์ต เอ็กซ์เพรส” สื่อท้องถิ่น “ผมไม่ได้ยินอะไรแบบนั้นเลยจากแฟนๆ ของเรา ใช่ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่มีเสียงดังจากกองเชียร์เวลาให้กำลังใจทีมของเรา และสร้างความกดดันคู่แข่งมากสุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่พวกเขาไม่ควรแสดงท่าทางเหยียดผิว ดังนั้นเพื่อนร่วมชาติของผมพูดเกินความจริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น