xs
xsm
sm
md
lg

เมียเผย “เอ็กซ์” อยากเห็นลูกเป็นหมอ-ตำรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญ.ณิธวดี ยืนข้างรูปของ เอ็กซ์
พญ.ณิธวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม สัมภาษณ์เปิดใจ ลูกทั้ง 2 คือสิ่งที่ “เอ็กซ์” รักและห่วงมากที่สุดในชีวิต ก่อนหน้านี้เคยฝันให้ลูกสาวเป็นคุณหมอเหมือนแม่ และอยากให้ลูกชายคนแล็กเป็นทหาร หรือตำรวจ คอยดูแลครอบครัว โดยส่วนตัวยังเสียใจมากเพราะ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น และอีกไม่กี่วันครอบครัวจะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

ภรรยาของอดีตนักกีฬายิงปืนชื่อดังของทีมชาติไทย เปิดเผยทั้งน้ำตาในวันพระราชทานเพลิงศพ จ.ส.อ.จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ต.ค.2556 ด้วยความรู้สึกโศกเศร้าที่ “เอ็กซ์” ต้องมาจากไปทั้งๆ ที่เหตุการณ์ทุกอย่างหลังถูกปล่อยตัวจากคุกดีขึ้นตามลำดับ และกำลังจะกลับไปอยู่ด้วยกันกับลูกในเร็วๆ นี้ เนื่องจากบ้านใหม่ที่เพิ่งต่อเติมใกล้เสร็จ

โดย พญ.ณิธวดี เผยถึงสิ่งที่ “เอ็กซ์” มักจะฝากฝังและเป็นสิ่งที่ห่วงมากที่สุดคือลูกสาวและลูกชายทั้งสอง ว่าให้เลี้ยงดูให้ดีที่สุด โดยเมื่อโตมามีความฝันอยากให้ลูกสาวคนโตเป็นแพทย์สาวเหมือนกับแม่ ส่วนลูกคนเล็กอยากให้เป็นตำรวจ หรือไม่ก็ทหารเหมือนพ่อ เพื่อที่จะได้ดูแลปกป้องครอบครัว

ส่วนเรื่องคดีความที่ตำรวจยังไม่ตัดปมความขัดแย้งครอบครัว “หมอนิ่ม” ชี้ว่า เธอได้ให้ปากคำกับทางตำรวจไปเรียบร้อยหมดแล้ว และเป็นเรื่องปกติของการสืบสวนที่ต้องตั้งข้อสงสัย และยังไม่ตัดประเด็นนี้ทิ้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้เราเคยมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรง พร้อมยืนยันหลังจากนี้จะทำหน้าที่ภรรยาดูแลลูกทั้งสองให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ พญ.ณิธวดี ได้ยืนยันว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวในช่วงหลังดีขึ้นมาก และ “เอ็กซ์” มักบอกตลอดช่วงที่อยู่ในคุกว่า กำลังมีศัตรูต้องการปองร้าย ให้ระวังตัวและลูกให้ดี โดยบอดีการ์ดที่จ้างมาคอยดูแลก็เพื่อป้องกันอันตรายจากผู้ไม่หวังไม่ดี ไม่ใช่จ้างมาเพื่อกีดกัน “เอ็กซ์” ไม่ให้มีโอกาสพบตนเองและลูกๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น