xs
xsm
sm
md
lg

“โจนส์” แย้ม “คาวบอยส์” บุกเมืองผู้ดีปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โรโม เตรียมนำคาวบอยส์บุกอังกฤษปีหน้า ?
เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ แย้มมีสิทธิ์นำยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เหยียบแผ่นดินเมืองผู้ดี ลงแข่งขันฤดูกาลปกติในฤดูกาล 2014/15 ตามนโยบายเปิดตลาดต่างแดนของลีก

จากความสำเร็จในการนำทีมมาแข่งช่วงเรคกูลา ซีซัน ที่เวมบลีย์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยฤดูกาล 2013/14 เกมสัปดาห์ที่ 4 มินเนโซตา ไวกิงส์ บดเอาชนะ “คนเหล็ก” สตีลเลอร์ส 34-27 ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ เกมประจำสัปดาห์ที่ 8 ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส มีคิวชนคนกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์

ทั้งนี้ อดัม ชาฟเตอร์ กูรู NFL ของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) แย้มว่า ปีหน้า โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกเปิดไฟเขียวให้เรคกูลา ซีซัน 3 เกมไปแข่งขันที่เมืองผู้ดี ซึ่งก็ถึงคิว “อเมริกาทีม” ดัลลัส คาวบอยส์ ไปปักธงสร้างฐานแฟนๆ ต่างแดนเสียที

ด้าน เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ เผยกับ “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นว่า “เราไม่เคยมีเกมเหย้าที่กรุงลอนดอน ซึ่งทุกเกมในบ้านเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเรา นี่คุณกำลังพูดถึงสถานการณ์ที่เรามีโอกาสเป็นไปได้ที่จะไปเล่นที่อังกฤษ”

สำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ตกลงใจกับ NFL ว่าจะมีเกมไปลงที่ลอนดอนเป็นเวลา 4 ปี ขณะที่ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ กับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ก็เป็นอีก 2 แฟรนไชส์ที่เตรียมไปแข่งขันที่เวมบลีย์ สเตเดียม ในปี 2014
กำลังโหลดความคิดเห็น