xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" ลั่นปิดจ็อบที่โมเตกิ-ยันไม่พลาดอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ ขอปิดจ็อบที่โมเตกิ
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งของทีม เรปโซล ฮอนด้า ในศึกโมโตจีพี ประกาศกร้าวขอปิดจ็อบคว้าตำแหน่งแชมป์โลกมาครองให้ได้ในการแข่งขัน เจแปนนิส กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พร้อมย้ำเตือนใจว่าจะไม่ทำพลาดเหมือนสนามที่แล้วอีก

มาร์เกวซ ผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัยที่สนาม ฟิลลิปป์ ไอสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม หลังฝ่าฝืนกฏไม่เข้ามาเปลี่ยนรถตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันระบุเมื่อวิ่งผ่าน 10 รอบ จนกระทั่งเจอธงดำสั่งให้ออกจากการแข่งขัน ไม่มีแต้มติดมือ ก่อนที่ ฆอร์เก ลอเรนโซ คู่แข่งแย่งแชมป์โลกจาก ยามาฮ่า จะได้เฮ

อย่างไรก็ตาม นักบิดวัย 20 ปี เผยขอแก้ตัวอีกครั้งในสนามต่อไปที่แดนปลาดิบ โดยกล่าวจะคว้าชัยชนะและแชมป์โลกมาครองให้ได้โดยไม่ให้มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นอีก โดยกล่าวว่า "ผมผิดหวังกับตัวเองที่ ฟิลลิปป์ ไอสแลนด์ มาก แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไปแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องลุกขึ้นมาอีกครั้ง"

"เวลานี้เราต้องเก็บความผิดหวังไว้ข้างหลังและมุ่งสมาธิไปที่สนาม โมเตกิ เราจะทำงานกันอย่างหนักและกอบกู้ผลงานที่ดีกลับคืนมาให้ได้" มาร์เกวซ กล่าว ซึ่งหากวันที่ 27 ตุลาคมนี้ เจ้าตัวสามารถจบอันดับและมีแต้มมากกว่า ลอเรนโซ 7 แต้ม ก็จะได้แชมป์โลกสมัยแรกไปครองทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น