xs
xsm
sm
md
lg

แฟนถวิลตั๋วเข้าชม “นิกส์-เน็ตส์” มากสุด NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เน็ตส์-นิกส์ เป็นทีมที่แฟนๆ อยากได้ตั๋วชมเกมถึงสนาม
“StubHub” เว็บไซต์ซื้อ-ขายตั๋ว รายงานว่า นิวยอร์ก นิกส์ และ บรูกลิน เน็ตส์ เป็นสองทีมของลีกที่แฟนๆ อยากได้ตั๋วเข้าชมเกมที่สนามมากที่สุดในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มากกว่า ไมอามี ฮีต หรือว่า แอลเอ เลเกอร์ส เสียอีก

ฤดูกาล 2013/14 ของศึกยัดห่วง NBA กำลังจะเปิดฉากขึ้นปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีการเปิดเผยจาก “StubHub” เกี่ยวกับตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ 2 ทีมใหญ่แห่งมหานคร “บิ๊กแอปเปิล” ไม่ว่าจะเป็น อันดับ 1 นิวยอร์ก นิกส์ ที่มี คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์เป็นตัวชูโรง ขณะที่อันดับ 2 บรูกลิน เน็ตส์ กำลังได้รับการจับตามอง เมื่อได้ 2 ตัวเก๋าอย่าง พอล เพียร์ซ กับ เควิน การ์เน็ตต์ มาผนึกกำลัง เดรอน วิลเลียมส์ ล่าแชมป์

ส่วน ไมอามี ฮีต แชมป์เก่า 2 สมัยติดต่อกัน “StubHub” รายงานว่ามีแฟนๆ อยากได้ตั๋วเข้าชม “บิ๊กทรี” เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด, คริส บอช และพลพรรค มากเป็นอันดับ 3 ตามด้วย ชิคาโก บูลส์ ที่ได้ เดอร์ริค โรส กลับมานำทัพแล้ว ขณะที่อันดับ 5 แอลเอ เลเกอร์ส ที่คงต้องขาด โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋าช่วงต้นซีซัน เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ก็ยังได้รับความสนใจอยู่

สำหรับ เกมที่แฟนๆ กำลังตามหาตั๋วกันให้ขวัก หนีไม่พ้นเกมเปิดสนามที่ “กระทิงเปลี่ยว” บูลส์ ต้องยกพลไปเยือน ฮีต ที่อเมริกันแอร์ไลน์ส อารีนา คืนวันที่ 29 ตุลาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ส่วน ฮีต เยือน เน็ตส์ ที่บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ วันที่ 1 พฤศจิกายน ก็มีสาวกอยากได้มาก เช่นเดียวกับเกม เควิน ดูแรนท์ เตรียมนำ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เยือน เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ของนิกส์ วันที่ 25 ธันวาคม

ขณะที่เกมที่คาดว่าตั๋วเข้าชมจะเป็นที่ต้องการมากตามเว็บไซต์ซื้อ-ขาย คงหนีไม่พ้น เจเรมี หลิน มีคิวนำ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ เยือนถิ่นเก่า นิกส์ วันที่ 14 พฤศจิกายน ตามด้วย ด็อกซ์ ริเวอร์ส ยอดโค้ชคืนถิ่นเก่านำ แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้นสังกัดใหม่ชน บอสตัน เซลติกส์ วันที่ 11 ธันวาคม รวมถึง เกมที่ เกร็ก โอเดน มีสิทธิ์คืนสนามนำ ฮีต เยือนบ้านเก่าอย่าง ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส วันที่ 28 ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น