xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” วอนสื่ออย่ากดดัน “เบล” เร้าเพื่อนอัด “ยูเว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก
คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด ออกโรงวอนแฟนๆ และสื่อมวลชน อย่าสร้างแรงกดดันต่อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดดีกรีทีมชาติเวลส์ หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง

จอมกระชากวัย 24 ปี ต้องเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บ ตั้งแต่ย้ายเข้ารัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท) ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เบล จะโชว์ฟอร์มดี หากให้เวลาปรับตัวเข้ากับพลพรรค “ราชันชุดขาว”

ผลผลิตจากอะคาเดมี สปอร์ติง ลิสบอน กล่าว “แกเร็ธ ทำผลงานน่าประทับใจตั้งแต่เขามาถึงที่นี่ เขาไม่ได้ลงสนามเกมพรีซีซัน ดังนั้นมันทำให้เขาเจอปัญหาเล็กน้อย เราไม่ควรกดดันเขา เราต้องปล่อยให้เขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เขาความกระหายที่จะเรียนรู้เสมอ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมาก เราต้องปล่อยเขาตามลำพัง เขาจะทำสิ่งมหัศจรรย์เพื่อทีม”

ขณเะเดียวกัน ปีกจอมสับวัย 28 ปี เน้นผองเพื่อน มาดริด ต้องมีสมาธิ หากหวังคว้า 3 แต้ม ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา 2012-13 คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้

“CR7” กล่าว “เรามีบิ๊กแมตช์และทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ รออยู่ข้างหน้า เรามี 6 แต้ม จาก 2 นัด ไม่มีใครสามารถเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ หากมีเพียง 6 แต้ม เกมกับ ยูเวนตุส มีความหมายอย่างยิ่ง เรามักคิดแบบแมตช์ต่อแมตช์อยู่เสมอ เราต้องการชนะ เราคาดว่า ยูเวนตุส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แม้พวกเขาเพิ่งแพ้ในลีก (กับ ฟิออเรนตินา) เราต้องมีสมาธิ”
กำลังโหลดความคิดเห็น