xs
xsm
sm
md
lg

เศร้า “เอ็กซ์” ถูกลอบยิงเสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็กซ์ ถูกลอบยิงขณะขับรถ
เกิดเหตุช็อกวงการกีฬา เมื่อ “เอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักกีฬายิงปืนชื่อดังทีมชาติไทย ถูกมือสังหารลอบยิงขณะเดินทางด้วยรถส่วนตัวบริเวณสุขาภิบาล 3 ก่อนที่พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่จะช่วยกันนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ล่าสุดแพทย์ยืนยันเจ้าตัวเสียชีวิตแล้ว

เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ตุลาคม เมื่อมีภาพที่ “เอ็กซ์” หมดสติอยู่บนรถของตัวเอง หลุดว่อนโลกออนไลน์ หลังถูกมือดีลอบยิงขณะที่ขับรถอยู่แถวถนนสุขาภิบาล 3 ซึ่งนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ล่าสุดตอนนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ เพื่อให้ทีมแพทย์ยื้อชีวิต

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นักแม่นปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ประจำโรงพยาบาลพยายามยื้อชีวิตแต่สุดท้ายยื้อไม่ไหวเนื่องจากโดนยิงเข้าที่ร่างกาย 3 นัด กระสุนทะลุปอด ก่อนที่แพทย์จะเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องรายละเอียดต่อไป ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบสวนเพื่อหาปมสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้

ทั้งนี้ พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้เจ้าหน้าที่รับทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถพอร์ชของ “เอ็กซ์” ถูกคนร้ายเป็นผู้ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีขาว ซึ่งคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนออกมายิงไปที่คนขับ 4 นัด และบิดหนีหายไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับ นาย จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เป็นบุตรชายของมานพ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ โดย “เอ็กซ์” จบการศึกษา ปวส. เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรกเมื่ออายุ 18 ปี เคยแข่งขันเอเชียนเกมส์ 1998 ได้ที่ 4 และได้เหรียญเงินจากซีเกมส์ 2005 ที่ฟิลิปปินส์ และในโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ได้ที่ 8
กำลังโหลดความคิดเห็น