xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" หวังคืนฟอร์มคว้าชัยที่ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาเข้าโค้งของ เดอะ ด็อกเตอร์
วาเลนติโน รอสซี นักบิดขวัญใจคอความเร็วทั่วโลก ตั้งเป้าคืนฟอร์มคว้าแชมป์ในศึกโมโตจีพี รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ฟิลลิปป์ ไอสแลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อลบความผิดหวังหลังพลาดโอกาสขึ้นโพเดียมที่ มาเลเซีย สัปดาห์ก่อนหน้า

"เดอะ ด็อกเตอร์" ออกสตาร์ทคันที่ 2 ที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ทว่าออกลูกแผ่วโดนคู่หูของ เรปโซล ฮอนด้า ทั้ง มาร์ค มาร์เกวซ และ ดานี เปโดรซา แซงหน้า จนสุดท้ายพารถเข้าเส้นชัยคันที่ 4 ชวดตำแหน่งโพเดียมแบบน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม นักบิดวัย 33 ปี ที่เคยมีประสบการณ์คว้าชัยที่แดนจิงโจ้มาแล้วหลายครั้งหลายครา 7 สมัย เผยอย่างเชื่อมั่นว่าจะตนจะมีโอกาสหยิบแชมป์ติดมือที่สนามนี้อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ผมชื่นชอบสนามที่ ฟิลลิปป์ ไอสแลนด์ มาก มันต่างจาก เซปัง และคิดว่าน่าจะเป็นสนามที่เหมาะของ ยามาฮ่า"

"พวกเรามีการพัฒนาทุกอย่างเพิ่มขึ้นในทุกสนาม และผมก็เฝ้ารอดูผลงานของตัวเองที่ ออสเตรเลีย สนามที่ผมคว้าแชมป์มาหลายครั้ง เป้าหมายของผมคือแซง ฆอร์เก, ดานี และ มาร์ค ขึ้นเป็นแถวหน้า และหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดในอีก 3 เรซที่เหลือ" แชมป์โลก 9 สมัย ที่มีคิวลงแข่งวันที่ 20 ตุลาคมนี้ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น