xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ต่อสัญญาปืน-โวซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ต่อสัญญาปืนเพิ่ม 2 ปี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาอยู่คุมทีมต่อไปอีก 2 ปี ซึ่งจะอยู่ทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไปจนถึงปี 2016 พร้อมมั่นใจทีมมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังผลงานกำลังติดลมบนต่อเนื่อง

สัญญาของ เวนเกอร์ ฉบับเก่าจะสิ้นสุดลงในปีหน้า ซึ่งถือเป็นปัญหาที่คาราคาซังมาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่ล่าสุด “โกล ดอท คอม” สื่อวงการลูกหนังระบุ กุนซือเลือดเฟรนช์ ตกลงเรื่้องสัญญาใหม่กับบอร์ดบริหารของ “ปืนโต” ได้แล้ว ซึ่งจะเซ็นกันเพิ่ม 2 ปี

รายงานระบุว่า เวนเกอร์ จะอยู่กุมบังเหียนลูกทีมไปจนถึงปี 2016 ซึ่งถึงเวลานั้นเจ้าตัวก็จะทำงานให้กับทีมครบ 20 ปี พอดี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโกยา แกรมปัส เอจ เมื่อปี 1996 อย่างไรก็ตาม ค่าเหนื่อยยังเท่าเดิมที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ต่อปี

นอกจากนี้ กุนซือวัย 63 ปี ที่เพิ่งพาทีมขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลังโกยไปแล้ว 16 แต้มตั้งแต่เปิดซีซัน ยังกล่าวด้วยว่าปีนี้น่าจะมีโอกาสเป็นแชมป์ลีกหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แพ้แค่นัดเดียว “ตอนนี้พวกเรามีความทะเยอะทะยานอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้”

“เวลานี้เรากำลังครองจ่าฝูง ถือเป็นตำแหน่งที่ดีมาก ตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราแพ้ไปแค่นัดเดียวและนั่นทำให้จิตใจของเราฮึกเหิม หากทุกอย่างดำเนินต่อไปด้วยดีมั่นใจว่าหลังสิ้นเดือนพฤษภาคมปีหน้า พวกเราทุกคนจะมีความสุขไปด้วยกัน” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น