xs
xsm
sm
md
lg

"เต่า-ส้ม" แพ้มาเลย์ฯ ปิ๋วรอบแรกแบดโคนม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เต่า-ส้ม จอดป้ายรายการนี้อย่างรวดเร็ว
"เต่า” ร.ต.ต.สุดเขต ประภากมล และ “ส้ม” ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ นักแบดมินตันคู่ผสมมือ 7 ของโลก พลาดท่าพ่ายต่อ เปง ซุน ชาน และ ลุย หยิง กอห์ มือ 5 จาก มาเลเซีย 1-2 เกม ตกรอบแรกศึกแบดมินตัน "โยเน็กซ์ เดนมาร์ค โอเพน 2013" ที่แดนโคนม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การแข่งขันแบดมินตัน บีดับเบิลยูเอฟ รายการ "โยเน็กซ์ เดนมาร์ค โอเพน 2013" ณ สนาม โอเดนเซ สปอร์ต ปาร์ค ที่เมืองโอเดนเซ ประเทศ เดนมาร์ค เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันแรกของทัวร์นาเมนต์ มีไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การลงสนามในประเภทคู่ผสมรอบแรก

โดย แฟนตบขนไก่ไทยมีลุ้นจาก "เต่า” ร.ต.ต.สุดเขต ประภากมล ที่จับคู่กับ “ส้ม” ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่ผสมมือ 7 โลกของไทย พบกับ เปง ซุน ชาน และ ลุย หยิง กอห์ คู่มือ 5 ของรายการนี้จากมาเลเซีย โดย "เต่า-ส้ม" สามารถเอาชนะในเกมแรกไปได้ก่อน 21-19 ก่อนถูก คู่จากแดนเสือเหลืองฮึดกลับมาเอาชนะ 21-18 และ 21-19 พ่ายไป 1-2 เกม 21-19, 21-18 และ 21-19 จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันพุธที่ 16 ต.ค. แฟนตบขนไก่ชาวไทยยังมีคิวตามเชียร์ในประเภทชายเดี่ยว ที่มี "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ มือ 8 รายการที่จะกับ อเจย์ จายาราม จากอินเดีย และ หญิงเดี่ยว "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ตบมือ 2 ของโลกขวัญใจชาวไทยที่จะพบ มิเชลเล ชาน คี จาก นิวซีแลนด์ ร่วมทั้งประเภทชายคู่ และ หญิงคู่ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น