xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” โวเล่นดีกว่าตอนซิว US

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร ปัจจุบันรั้งมือ 5 ของโลก
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ยอดนักเทนนิสชาวอาร์เจนไตน์ ออกอาการปลื้มฟอร์มของตัวเองในฤดูกาลนี้เป็นพิเศษ พร้อมชี้ว่าเป็นฟอร์มดีที่สุดนับตั้งแต่เล่นเทนนิสมา และดีกว่าสมัยที่เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คว้าแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อปี 2009 ด้วย

นักหวดมือ 5 ของโลกจากแดนฟ้าขาว เพิ่งแพ้ต่อ โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกชาวเซิร์บ ในรอบชิงชนะเลิศศึกเทนนิส “เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์” ที่ประเทศจีน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เดล ปอโตร ยังเชื่อว่าฟอร์มในปีนี้ของตนเองถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดและดีกว่าสมัยเอาชนะ “เฟดเอ็กซ์” ซิวแกรนด์สแลมแรกของตัวเองใน ยูเอส โอเพน ปี 2009

“ผมคิดว่า ตัวเองเล่นได้ดีกว่าในหลายๆ ปีที่ผ่านมา ผมมีสิ่งที่ดีหลายอย่างในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้เหมือนปี 2009 แต่ผมได้แชมป์รายการระดับ มาสเตอร์ส 1000 ซีรีส์ และยังเป็นแชมป์ถึง 3 รายการ เอาชนะนักหวดชื่อดังหลายคน นี่คือสิ่งมหัศจรรย์”

ทั้งนี้ สำหรับ เดล ปอโตร ที่เพิ่งรับตั๋วไปเล่นในศึกใหญ่ส่งท้ายปี “เอทีพี ไฟนอลส์” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมลงแข่งในรายการ “สวิส อินดอร์ บาเซิล” ที่เมือง บาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น