xs
xsm
sm
md
lg

สบายใจได้ “ซัวเรซ” ลั่นกลับตัวกลับใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ขอสร้างภาพดีๆ บ้าง
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ ลิเวอร์พูล ยืนยันหนักแน่นให้แฟนบอล “เดอะ ค็อปส์” สบายใจจะขอปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ ไม่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หรือก่อเรื่องฉาวเหมือนในอดีตที่ผ่านมาแน่นอน หลังจากเพิ่งชดใช้โทษแบนยาว 10 เกม ตั้งแต่ซีซันก่อน

หัวหอกชาวอุรุกวัย มีคดีอื้อฉาวจนเป็นที่กล่าวถึงมากมายนับไม่ถ้วนตลอดอาชีพกาค้าแข้งที่ผ่านมา ไล่ตั้งแต่ใช้คำพูดเหยียดสีผิวของ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน ถูกสั่งแบน 8 เกมพร้อมปรับเงิน 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท)

ล่าสุด ซัวเรซ เพิ่งพ้นโทษแบนยาว 10 เกม จากการที่เขาเจตนาไปงับแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวาชาวเซิร์บของ เชลซี ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และกลับลมาคืนฟอร์มเก่งช่วย ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงร่วมกับ อาร์เซนอล จากผลงานยิง 3 ประตูจาก 2 เกมล่าสุด

โดย ดาวยิงประจำถิ่นแอนฟิลด์ มั่นใจว่า จากเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา ทำให้เขาเป็นคนใจเย็นมากขึ้น และคุณสมบัติข้อนี้ถือเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเล่นได้ดีกว่าเดิมพร้อมให้คำมั่นว่าจะไม่กลับไปพฤติกรรมอื้อฉาวอีก “ในช่วงที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าตัวเองนิ่งขึ้น และคิดว่ามันทำให้ฟอร์มของผมดีขึ้นด้วย มันช่วยผมเยอะมากและผมคงไม่ทำเรื่องแบบที่ผ่านมาอีก”

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ เปิดเผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในสีเสื้อ “หงส์แดง” ต่อไป โดยชี้ว่า “สำหรับผมแแล้ว เจอร์ราร์ด คือตำนานของทีมเลย เขาช่วยผมได้มากมายและทำให้ผมตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น