xs
xsm
sm
md
lg

แมฟส์เชื่อ "เอลลิส" ปั้น "เดิร์ก" ส่องกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลลิส คราวนี้มาช่วยงาน เดิร์ก ที่ดัลลัส
มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เผย มอนทา เอลลิส พร้อมปรับบทบาทมาเป็นการ์ดตัวจ่ายบอลให้ เดิร์ก โนวิตซกี ทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำในฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะมาถึงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เซ็นสัญญา 3 ปี ให้ค่าจ้าง 25 ล้านเหรียญ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ดึงตัว มอนทา เอลลิส มาสู่ถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ โดยบทบาทของการ์ดวัย 27 ปี สมัยอยู่กับทั้ง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส และ มิลวอล์คกี บัคส์ คือตัวสกอร์หลักของแฟรนไชส์

อย่างไรก็ดี มาร์ค คิวบาน เจ้าของ "แมฟส์แมน" ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึง เอลลิส ว่า "ผมคิดว่าเขาต้องการช่วย เดิร์ก (โนวิตซกี) โดย มอนทา เป็นตัวจ่ายบอลชั้นดี เขาอยากลงสนามไปทำเช่นนั้น รวมถึง ช่วยเล่นเกมรับด้วย มอนทา มีการเรียนรู้ และก็มีไอคิวในการเล่นบาสเกตบอลระดับสูง"

"ครั้งหนึ่ง ริค คาร์ไลส์ (เฮดโค้ช) นำทีมเล่นในระดับไอคิวชั้นสูง เราจึงเล่นกันอย่างไหลลื่น ทั้้งยังมีเกมรับด้วย ตอนนี้เราได้ มอนทา (เอลลิส) ซึ่งผ่านบอลได้จากทั่วสนาม ผมคิดว่าการทำงานของเขาเป็นแนวทางที่ดีสำหรับทีม ตอนผมดูการซ้อมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเห็น มอนทา ชู้ตแค่หนเดียว เมื่อใดก็ตามที่เขาลุยเข้าพื้นที่ใต้แป้น มักจะส่งบอลให้เพื่อนชู้ตเสมอ" บิ๊กบอส แมฟเวอร์ริกส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น