xs
xsm
sm
md
lg

"วอนน์" จุ๊บให้รางวัล "วูดส์" ซิวเพรสซิเดนท์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ รับรางวัลหลังพามะกันซิวแชมป์
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้รางวัลหวานเจี๊ยบหลังเป็นกำลังสำคัญพาทีมกอล์ฟสหรัฐฯ คว้าชัยเหนือทีมรวมนานาชาติ ในศึกกอล์ฟ เพรสซิเดนท์ส คัพ ที่บ้านเกิด โดยทั้งคู่ฉลองแชมป์ด้วยการยืนจุ๊บกันแบบไม่แคร์สื่อหลังจบรอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟประเภททีม เพรสซิเดนท์ส คัพ ครั้งที่ 10 ที่สนาม เมอร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ เมืองดับลิน มลรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) "พญาเสือ" ลงดวลกับ ริชาร์ด สเติร์น ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะไป 1 อัพ

"มันเป็นความพยายามต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมของทีมในสัปดาห์นี้ เราเล่นได้ดีกันมากและสมควรที่จะขึ้นนำและชนะในครั้งนี้" วูดส์ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับเว็บไซต์ พีจีเอ ทัวร์

รวมสกอร์ 4 วัน วูดส์ พาทีมกอล์ฟมะกันเอาชนะเหนือทีมนานาชาติได้ตามคาดด้วยสกอร์ 18.5-15.5 ถือเป็นการครองแชมป์ 5 สมัยซ้อน และเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ก่อนจะได้รางวัลพิเศษจาก ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีที่ปรี่เข้ามาสวมกอดและจุ๊บกันพอเป็นพิธีเพื่อฉลองชัย เช่นเดียวกับ เฟร็ด คัพเพิลส์ ที่จุมพิศกับ นาดาน โมเซ ภรรยาของตนเองด้วย
กัปตัน คัพเพิลส์ หวานไม่เบา
กำลังโหลดความคิดเห็น