xs
xsm
sm
md
lg

"บัวขาว" ถอนแค้น 5 ปี "ซาโตะ" ศึกแม็กซ์ มวยไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว เอาชนะคู่แข่งจากแดนปลาดิบสำเร็จ (แฟ้มภาพ)
"ดำ ดอท คอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชาวไทย ชำระแค้นที่สั่งสมมายาวนาน 5 ปี ด้วยการเอาชนะ โยชิฮิโร ซาโตะ จากญี่ปุ่น ในการขึ้นชกในศึก "แม็กซ์ มวยไทย เวิลด์ แชมเปียนชิป 2013" สนาม 4 ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ส่วนแชมป์สนามเป็นของ จิ้งหรีดทอง ซีทรานเฟอร์รี

ศึกมวย "แม็กซ์ มวยไทย เวิลด์ แชมเปียนชิป 2013" โดยเป็นการแข่งขันทั้งสิ้น 4 สนาม เพื่อเอาแชมป์แต่ละสนามมาชิงชัยที่สนามสุดท้าย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต. ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันสนามที่ 4 ที่เซนได อารีนา เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น มีคู่สำคัญของสนามเป็นการขึ้นชกระหว่าง “ดำ ดอท คอม” บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจชาวไทย พบ โยชิฮิโร ซาโตะ

อีกหนึ่งไฮไลต์ของคู่นี้ บัวขาว หวังล้างแค้น ซาโตะ ให้ได้ หลังถูกน็อคเมื่อ 5 ปี ก่อน เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ยังชิงจังหวะ แต่เป็นขวัญใจชาวไทยที่ดักเตะได้น้ำได้เนื้อกว่า เข้ายกที่ 2 "ดำ ดอท คอม" ใช้การเตะกวาดเล่นงานทำเอา ซาโตะ ล้มลงไปหลายครั้ง ก่อนได้ระฆังมาช่วยเบรกไว้

ยกสุดท้านักชดเจ้าถิ่นเดินหน้าเข้าหามากขึ้นแต่ บัวขาว ยังชิงจังหวะดักเตะได้เน้นๆ หลายครั้ง ก่อนแยกเข้ามุมรอการตัดสิน และผลการตัดสินไม่มีพลิกได้รับการชูมือล้างแค้น ซาโตะ ไปได้สำเร็จ พร้อมเสียงเชียร์จากแฟนๆ มวยชาวญี่ปุ่น

สำหรับ ผลการชกศึก "แม็กซ์ มวยไทย เวิลด์ แชมเปียนชิป 2013" สนามที่ 4 ในคู่อื่นๆ จิ้งหรีดทอง ซีทรานเฟอร์รี ชนะ อเล็กซานโดร คัมปันญา จากอิตาลี ส่วน ดีแลน เอลซัลวาดอร์ กำปั้นชาวฝรั่งเศส ชนะ ยูยะ ยาโมโตะ ของเจ้าถิ่นญี่ปุ่น เข้าไปชิงเพื่อหาผู้ชนะเลิศก่อนเป็น จิ้งหรีดทอง ซีทรานเฟอร์รี ที่คว้าแชมป์สนามตีตั๋วไปแข่งสนามสุดท้ายวันที่ 10 ธันวาคมนี้ที่ประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น