xs
xsm
sm
md
lg

"ง้วน" ไม่อุทธรณ์โทษแบนแข้ง ชี้ 2 มาตรฐาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ร่วมเชียร์
"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชัยนาท เอฟซี ยืดอกไม่ขออุทธรณ์โทษแบนของแข้งในสังกัด พร้อมชี้ว่าไม่ควรมีการอุทธรณ์ไม่ว่าจะเป็นทีมใดก็ตาม เนื่องจากเป็นการแสดงออกถึงความไม่เท่าเทียม หลัง "นกใหญ่พิฆาต" บุกไปพ่าย ทีโอที เอสซี 1-2

ทีโอที เอสซี เก็บ 3 แต้มสำคัญในการหนีตายได้สำเร็จ จาการเปิดบ้านเฉือนชนะ ชัยนาท เอฟซี 2-1 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามทีโอที สเตเดียม เมื่อหัวค่ำวันที่ 5ตุลาคม ที่ผ่านมา จากประตูของ จูนินโญ กับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ ก่อนที่ผู้มาเยือนจะได้ลูกตีไข่แตกจาก สุมัญญา ปุริสาย

โดยหลังจบเกม ประจักษ์ เวียงสงค์ โค้ชฮัลโหลกล่าวถึงชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เดือน ว่า "เราทำได้ดีในเกมนี้ เป็นการกลับสู่เส้นทางอีกครั้ง ซึ่งจะส่งผลสำคัญในการลุ้นหนีตกชั้นแน่นอน และผมเชื่อว่าเราจะอยู่รอดต่อไป"

ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือนกใหญ่ กล่าวถึงจุดที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ว่าเป็นเพราะคู่แข่งได้ผู้เล่นสำคัญกลับมา "ทีโอทีโชคดีที่ได้ ลี จุน-กิ กลับมาในเกมนี้ เขาเหมือนทุกอย่างของทีม และน่าเสียดายที่ลูกยิงของ ยานนิค เอ็มเบ็งโกโน ในครึ่งแรกไม่เป็นประตู จึงทำให้เกมที่ควรจะเป็นของเรากลับเป็นของทีโอที "

พร้อมกันนี้เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังเผยถึงกรณีที่ นพพล ปิตะฝ่าย แบ็กซ้ายกัปตันทีมโดนไล่ออกจากสนามว่าจะไม่ยื่นอุทธรณ์ แม้ที่ผ่านมา ไทยพรีเมียร์ลีกจะยกเลิกใบเหลือง-ใบแดงย้อนหลังให้หลายกรณีก็ตาม “ผมไม่เคยอุทธรณ์ครับ แล้วก็ไม่คิดด้วย ผมคิดว่าไม่ว่ากรรมการตัดสินอย่างไรมันก็ควรสิ้นสุด แม้มันจะเป็นปัญหาโลกแตกที่แก้ไม่หาย แต่การอุทธรณ์มันก็ไม่ควรมี ไม่ว่าใครก็ตาม เพราะมันแสดงออกถึงความไม่เท่าเทียม หากตัดสินผิดพลาดสิ่งที่ทำได้คือการลงโทษกรรมการ ไม่ใช่ยกเลิกผลที่ตัดสินไปแล้ว"
แฟนบอลสาว



ยานนิคพลาดโอกาสสำคัญ

กำลังโหลดความคิดเห็น