xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เล็งคัมแบ็กหวดไฟนอลส์ วีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ อยากไป โอทู อารีนา
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอต เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาคืนสนามลงหวดรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่บ้านเกิดในช่วงปลายปี โดยจะมีการตั้งโต๊ะแถลงยืนยันสัปดาห์หน้า แม้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่แผ่นหลังก็ตาม

หวดหนุ่มวัย 26 ปี เพิ่งขึ้นเขียงผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ส่งให้เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นรายการช่วงเอเชียน สวิง แม้แต่ที่เดียว ซึ่งในทีแรกคาดการณ์ว่าเจ้าตัวน่าจะต้องปิดเทอมยาวก่อนใครเพื่อน และน่าจะกลับมาเล่นได้อีกทีในฤดูกาลหน้าไปเลย

อย่างไรก็ตาม มีข่าวหลุดมาว่า แชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุด จะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวให้สื่อรับทราบว่าจะตัดสินใจลงแข่งรายการใหญ่ที่ โอทู อารีนา หรือไม่ หลังสภาพร่างกายเริ่มดีขึ้นเล็กน้อย แม้ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ แต่เนื่องจากเล่นที่บ้านเกิดแถมได้สิทธิ์ควอลิฟายไปแล้วจึงยากจะตัดใจ

สำหรับรายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-11 พฤศจิกายน โดยเวลานี้มีนักหวดที่คว้าได้สิทธิ์ลงแข่งที่เมืองผู้ดีไปแล้ว 3 คนคือ ราฟาเอล นาดาล, โนวัค ยอโควิช และ เมอร์เรย์ โดยยังเหลือตั๋วอีก 5 ใบให้นักหวดคนอื่นได้ลุ้นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น