xs
xsm
sm
md
lg

“หลี” พ่ายเช็กร่วงไชนา “เซเรนา” ต้อนสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี นา สู้เต็มที่
หลี นา นักเทนนิสชาวจีนขวัญใจเจ้าถิ่น หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในแผ่นดินเกิด หลังพ่ายต่อ เพตรา ควิโตวา จากสาธารณรัฐเช็ก 1-2 เซต ตกรอบ 8 คนสุดท้าย ศึก “ไชนา โอเพน 2013” ที่แดนมังกร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกตบเท้าลิ่วรอบตัดเชือกไม่ยากเย็น

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน 2013” ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 153 ล้านบาท) ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ

คู่ในช่วงบ่ายตามเวลาประเทศไทย หลี นา นักเทนนิสมือ 4 ของรายการจากแดนมังกร ลงพบกับ เพตรา ควิโตวา มือ 9 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งผลปรากฏว่า งานนี้แฟนเทนนิสเจ้าถิ่นที่เข้ามาเชียร์ “หมวยหลี” ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน หลังเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ ควิโตวา 1-2 เซต 6-4, 2-6 และ 4-6

จากความพ่ายแพ้แมตช์นี้ หลี นา หมดโอกาสลุ้นแชมป์ในบ้านเกิดและปล่อยให้หวดสาวจอมแกร่งเลือดเช็กทะลุเข้าไปสู่รอบตัดเชือกพบกับ “จีจี” เยเลนา แยนโควิช มือ 8 จากเซอร์เบีย ที่เอาชนะ ลูซี ซาฟาโรวา จากเช็กมาได้ 2-1 เซต 6-7(3/7), 6-4 และ 6-4 เช่นกัน

ส่วนไฮไลต์สำคัญในคู่เย็นเป็นการแข่งขันในสายบน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกและรายการนี้ เอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี คู่แข่งสาวสวยจากเดนมาร์ก แบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-1 และ 6-4 ทะลุไปลุ้นแชมป์อีกรายการรอพบผู้ชนะระหว่าง อัคเนียซสกา ราดวานสกา จากโปแลนด์ มือ 3 จะพบกับ แองเจลิก เคอร์เบอร์ จากเยอรมนีในคู่สุดท้าย
ควิโตวา สะใจสุดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น