xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เมิน! นางนวลขอชุบชีวิต "เดอ บรุน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ บรุน เล่นไม่เข้าตา มูรินโญ
โธมัส อิคชิน ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แวร์เดอร์ เบรเมน ออกโรงยืนยันพร้อมอ้าแขนรับ เควิน เดอ บรุน ปีกจอมอาภัพชาวเบลเยี่ยม ด้วยสัญญายืมตัวเป็นรอบที่ 2 หากต้นสังกัด เชลซี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ยังไม่เห็นค่าไม่ไม่ส่งลงสนาม

ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมถูก "สิงห์บลูส์" ปล่อยให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืมตัวไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อน และทำผลงานน่าประทับใจออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 33 เกม ซัดไป 10 ประตูและแอสซิส ให้เพื่อนอีก 9 ลูก ทำให้ โชเซ มูรินโญ ตัดสินใจเก็บตัวไว้ใช้งานในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เปิดฤดูกาลมาได้ถึง 2 เดือน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เดอ บรุน ส่อแววจะหมดอนาคตในแผนของ มูรินโญ หลังจากถูกส่งไปซ้อมกับทีมสำรองและไม่มีรายชื่อติดทีมไปโรมาเนียในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่บุกชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากกุนซือโปรตุกีสไม่ชอบสไตล์การเล่นและไม่พอใจกับการซ้อม

งานนี้เป็นโอกาสของทาง แวร์เดอร์ เบรเมน ที่หวังจะขอยืมตัวดาวเตะรายนี้มาใช้งานอีกครั้ง โดย โธมัส อิคชิน เผยว่า "หาก เชลซี ปฏิเสธที่จะปล่อยยืม เราคงต้องทบทวนเรื่องนี้และมาคุยกันใหม่อีกครั้ง ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้ในตอนนี้แต่ศักยภาพของ เดอ บรุน เขาจะช่วยทีมเราได้มากแน่นอนใครจะไปรู้อาจจะเป็นช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ได้ เควิน กำลังต้องการจะไปบอลโลกปี 2014 และต้องการโอกาสโชว์ฝีเท้า "
กำลังโหลดความคิดเห็น