xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” ปลื้มได้ออกแบบนาฬิกาเรือน 1.5 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ มุ่งมั่นกับการออกแบบนาฬิกา
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนได้ออกแบก นาฬิกาแบรนด์ดัง “โอเดอมาร์ส ปิเกต์” รุ่นลิมิเตท อิดิชัน ของตัวเองในราคา 51,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.54 ล้านบาท)

เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา “โอเดอมาร์ส ปิเกต์” นาฬิกาแบรนด์ดังของสวิตเซอร์แลนด์ ได้ออกรุ่นพิเศษ “รอยัล โอ๊ก ออฟชอร์ ครอนโนกราปห์” กรอบเป็นสีชมพู-ทอง เคลือบด้วยเซรามิกสีดำ มีเพชรประดับ สายหนังสีเทา (หนังจระเข้) วางขายเพียง 600 เรือน

ซึ่ง นาฬิการุ่นลิมิเตท อิดิชัน ดังกล่าว เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต มีส่วนในการออกแบบด้วย ซึ่ง “คิงเจมส์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยความภูมิใจว่า “ผมชื่นชอบนาฬิกามาตลอดตั้งแต่โตมา เมื่อมีโอกาสได้บอกกล่าวตัวตนที่แท้จริงลงไปในตัวเรือน ผมคือว่ามันใช่เลย เมื่อใดก็ตามที่ผมได้มีส่วนร่วมทำอะไร หรือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ผมรู้สึกดีที่ได้ใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองลงไปด้วย”

นอกจากนี้ สื่อไม่ลืมกระแซะถึงการที่ “คิงเจมส์” มีสิทธิ์ใช้ออปชันเป็น ฟรีเอเยนต์ อำลาไมอามี ได้หลังจบซีซัน 2013/14 ซึ่งคำตอบก็ยังไม่ต่างจากครั้งก่อนๆ “ไมอามี เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ใครบ้างเมินโอกาสประสบความสำเร็จ ถ้าเรายังคงไว้ซึ่งความกระหาย มีแรงจูงใจในความสำเร็จ อีกทั้งผมยังต้องการเป็นสุดยอดตลอดกาล นั่นเป็นเป้าหมายส่วนตัวและผมก็อยากเป็นแบบอย่างที่ดีด้วย นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำตั้งแต่ลุกขึ้นจากเตียง”
เลอบรอน โชว์นาฬิการุ่นพิเศษ
กำลังโหลดความคิดเห็น