xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็มเจ” โวล้ม “เลอบรอน” หากดวลตัวต่อตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกโรงคุยโวตนสามารถเอาชนะ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีต หากดวลกันต่อตัวต่อ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัว ยังไม่แน่ใจว่าจะล้ม โคบี ไบรอันท์ ได้สำเร็จ

ในวิดีโอโปรโมตเกม “NBA2K14” (เอ็นบีเอ ทูเค 14) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น เจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ (บ็อบแคทส์ เดิม) เผยมีผู้เล่นหลายคนที่ตนอยากประลองฝีมือแบบ 1-1 อาทิ เจอร์รี เวสต์, เอลกิน เบย์เลอร์, จูเลียส เออร์วิง, คาร์เมโล แอนโธนี, ดีเวย์น เหว็ด, โคบี ไบรอันท์ และ “คิงเจมส์” ซึ่งปรากฏตัวบนปกเกมคอนโซลยอดฮิตเป็นครั้งแรก

ชูตติงการ์ดดีกรีแชมป์ 6 สมัย กับ ชิคาโก บุลล์ส ซึ่งมีข้อตกลงกับบริษัท “ทูเค สปอร์ต” ผู้ผลิตเกมชื่อดัง และขึ้นปกเกมดังกล่าว เมื่อปี 2011 กล่าว “ผมไม่คิดว่าผมจะแพ้ คนอื่นๆ นอกจาก โคบี ไบรอันท์ เพราะเขาเลียนแบบการเคลื่อนไหวของผมแทบทั้งหมด”

ขณะเดียวกัน อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ซึ่งเก็บตัวช่วงเทรนนิงแคมป์ กับเพื่อนร่วมทีม ฮีต ที่บาฮามาส ตอบโต้ “เอ็มเจ พูดแบบนั้นหรือ ? ผมเคยคิดถึงการดวลกัน แต่ไม่มีใครได้เห็นหรอก และมันจะไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องดีที่มีคนพูดถึง”
เอ็มเจ (ขวา) มั่นใจโค่น คิงเจมส์
เลอบรอน เจมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น