xs
xsm
sm
md
lg

"ทีวีพูล" ยิงสดซีเกมส์พม่าเริ่ม 1 ธ.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้บริหารโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยผนึกกำลังร่วมกัน
"ทีวีพูล" โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.) แถลงข่าวยืนยัน ผนึกกำลังกับสนานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ให้แฟนชาวไทยได้รับชมอย่างน้อยวันละ 5 ชั่วโมง เริมวันแรก 1 ธันวาคมนี้

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2556 ที่่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลลูม ชั้น 3 โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ผู้บริหารโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สนานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ประกอบด้วยช่อง 3 5 7 9 และ 11 ร่วมแสดงเจตนารมณ์ผนึกำลังถ่ายทอดสดกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมนี้

พลโท สบโชค ศรีสาคร เลขานุกาลโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย เปิดเผย ว่า การ่วมมือครั้งนี้เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์ที่ของการร่วมมือกันถ่ายทอดสดการแข่งขันระหว่างประเทศ โดยยืนยันจะยิงสดทั้ง 21 ชนิด จาก 33 ชนิดกีฬา ล้วนเป็นกีฬาความหวังของไทย อาทิ มวย, กรีฑา, แบดมินตัน, ตะกร้อ, วูซู, เทควันโด, ว่ายน้ำ, กระโดดน้ำ, ฟุตบอล วอลเลย์บอล, เทเบิลเทนนิส, ยกนำหนัก เป็นต้น โดยจะเริ่มต้นถ่ายทอดวันแรกในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลชายในรอบแรก

ด้าน คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชี้ว่า จะถ่ายทอดสดหนุดเวียนกันทุกช่องวันละ 5 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 13.00-18.00 น. สำหรับกีฬาที่จะต้องเริ่มก่อนประเภทอื่นๆ คือฟุตบอลจะเริ่มก่อนในวันที่ 1-10 ธันวาคม โดยจะถ่ายในช่อง 9 11 และ 3 ส่วนพิธีเปิดจะมีขึ้นอย่างเป็นทางการวันที่ 11 ธค. ทางช่อง 5 และช่อง 11 และช่อง 7 กับ ช่อง 11 จะถ่ายทอดพิธีปิดในวันที่ 22 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น