xs
xsm
sm
md
lg

"บัวขาว" ฟิตปั๋งต่อยมวยแม็กซ์-ปัดขึ้นไทยไฟต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัวขาว เตะนวมโชว์ฟิต
บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจชาวไทย เผยมั่นใจสภาพร่างกายฟิตปั๋งพร้อมลุยโปรแกรมชุกทั้งมวย แมกซ์ เวิลด์ แชมเปียน สนามที่ 4 และ เค-วัน พร้อมปัดขึ้นสังเวียนชก ไทย ไฟต์ ที่เมืองไทยช่วงปลายปีเนื่องจากยังเคลียร์เรื่องคดีความไม่ลงตัว

ก่อนหน้านี้ “ดำ ดอท คอม” เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมน็อค ดาวิด คัลโว กำปั้นเจ้าถิ่น เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ รอบ 16 คนสุดท้ายที่สเปน เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเจ้าตัวเดินทางกลับมาอยู่ที่เมืองไทยแล้วพร้อมฟิตซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมขึ้นชกรายการ แมกซ์ เวิลด์ ที่ญี่ปุ่น วันที่ 6 ตุลาคมนี้

ล่าสุด บัวขาว เผยเวลานี้ฟิตซ้อมร่างกายเต็มที่เพื่อลงแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ยังเหลืออยู่ทั้ง แมกซ์ เวิลด์ และ เค-วัน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่จะมีขึ้นช่วงปลายปี โดยระบุว่าไม่มีปัญหากับการรับมือโปรแกรมชุกเพราะทุกวันนี้ก็ซ้อมอยู่ที่ค่ายของตัวเองเป็นประจำอยู่แล้ว แม้จะไม่หนักหน่วงเท่าสมัยวัยรุ่นแต่มั่นใจไม่มีปัญหาพร้อมขึ้นสังเวียน

ส่วนเรื่องคดีความที่ นาย นพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขัน ไทย ไฟต์ ยื่นฟ้องร้องต่อศาลเรียกค่าเสียหายจาก บัวขาว กรณี “ดำ ดอท คอม” กรณีขึ้นชก ขะแมร์ ไฟเตอร์ ที่กัมพูชา รวมถึงรายการอื่นทั้งที่ยังมีสัญญากับฝ่ายจัดการแข่งขัน จนอีกฝ่ายออกคำสั่งให้ต้องมาขึ้นชกปลายปีตามสัญญาที่เซ็นไว้

เรื่องนี้ นักชกวัย 31 ปี เปรยว่าอาจจะไม่ขึ้นชก ไทย ไฟต์ เนื่องจากเรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในชั้นศาล โดยกล่าวทิ้งท้ายว่า “ความจริงเรื่องคดีความยังไม่มีความชัดเจน คงต้องรอให้ฝ่ายกฏหมายของผมดำเนินการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยก่อน แต่เนื่องจากช่วงปลายปีผมมีโปรแกรมต้องขึ้นชก เค-วัน ดังนั้นอาจขึ้นสังเวียน ไทย ไฟต์ ไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น