xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” นอนเตียงชูนิ้วโป้งผ่าหลังฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ บอกแฟนไม่ต้องเป็นห่วง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสชาวสกอต แชมป์ วิมเบิลดัน 2013 โพสต์ภาพตนเองนอนอยู่บนเตียงที่โรงพยาบาลผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว หลังเข้ารับการผ่าตัดหลังผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลกตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเล็กที่หลังเพื่อขจัดอาการบาดเจ็บที่อาจจะกลับมารังควานอีกในอนาคตให้หมดสิ้นไป แน่นอนว่าจึงมีโอกาสสูงที่เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 2 รายการจะวืดทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของปีต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ที่จะนำ 8 อรหันต์ลูกสักหลาดมาดวลกันเพื่อชิงเงินก้อนโตในรายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนัล ที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทว่าหวดวัย 26 ปีก็ยังแอบหวังลึกๆ ว่าจะฟิตทัน

เมอร์เรย์ โพสต์ข้อความถึงแฟนคลับเมื่อคืนวันจันทร์ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดีและห่วงใยถือว่ามีความหายกับผมมาก” พร้อมกับภาพที่นอนอยู่บนเตียงและมือชูนิ้วโป้งทั้ง 2 ข้าง โดยยังเสริมอีกว่า “สิ่งแรกที่ผมบอกตอนมาถึงก็คือจะผ่านพ้นไปได้และทุกสิ่งก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง”

ตลอดปีนี้ เมอร์เรย์ ต้องเผชิญกับอาการเจ็บหลังมาโดยตลอดก่อนกำเริบหนักศึก โรม มาสเตอร์ส รอบ 2 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา จึงจำเป็นต้องตัดสินใจถอนตัวจาก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปีคือ เฟรนช์ โอเพน
ต้องปฐมพยาบาลระหว่างแข่งก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น