xs
xsm
sm
md
lg

“อีลาย” โอดเจอ 7 แซ็คทำยักษ์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีลาย เจอไล่อัดตลอดเกม
อีลาย แมนนิง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชี้การกดดันของทีมรับ แครอไลนา แพนเธอร์ส เป็นเหตุให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส บุกพ่ายอย่างยับเยิน 0-38 ขณะที่ ฮาคีม นิคส์ รีซีฟเวอร์คู่ใจ เชื่อมั่น ควอเตอร์แบ็กคนเก่งของทีม จะคืนฟอร์ม

อดีตแชมป์ 4 สมัย ยังต้องควานหาชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลต่อไป หลังจาก แมนนิงผู้น้อง เจอหน่วยป้องกัน “เสือดำ” ถาโถมเข้าใส่จนเสีย 7 แซ็ค ทำให้ ไจแอนท์ส ออกสตาร์ทสถิติ 0-3 (ชนะ 0 แพ้ 3)

โดยเกมนี้ จอมทัพดีกรีแชมป์ 2 สมัย ขว้างเข้าเป้า 12 จาก 23 ครั้ง (คิดเป็น 52.18 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 119 หลา ไม่มีทัชดาวน์ เสีย 1 อินเทอร์เซปต์ ขณะที่ วิคเตอร์ ครูซ ปีกนอกคู่ใจ รับบอล 3 ครั้ง 25 หลา

อีลาย ซึ่งเสียอินเทอร์เซปต์อันดับ 1 ของลีก (7 ครั้ง) กล่าว “ทีมรับ แครอไลนา สร้างความกดดันอย่างยอดเยี่ยม และมันเป็นสถานการณ์ยากลำบาก ไม่ว่าจะเป็นทีมบุกฝ่ายใดก็ตามที่จะเปิดเกมขว้าง เรากำลังถอยหลัง เมื่อพวกเขาได้แซ็ค มันทำลายจุดเปลี่ยนในเกม หลายต่อหลายครั้งที่เราเสียระยะแทนที่จะบุกไปข้างหน้า”

ส่วน นิคส์ หนึ่งในรีซีฟเวอร์ตัวหลัก ที่ถูกล็อกเป้าเพียงครั้งเดียว รับบอลไม่ได้ตลอดเกม เผย “อีลาย เป็นคนที่แข็งแกร่ง เขาไม่เคยย่อท้อแม้จะถูกอัดกี่ครั้งก็ตาม เขาพยายามจะลุกขึ้นเสมอ นั่นคือสิ่งที่เราชอบในตัวเขา ผมมั่นใจเขาจะกลับมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น