xs
xsm
sm
md
lg

"ครูซ" เน้นยักษ์ห้ามแพ้ลุ้นตั๋ว "ซูเปอร์โบว์ล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครูซ (เบอร์ 80) หวังเก็บชัยนัดแรก
วิคเตอร์ ครูซ ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส กระตุ้นเพื่อนๆ เร่งเก็บชัยชนะเหนือ แครอไลนา แพนเธอร์ส ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ หากหวังลุ้นแชมป์ฤดูกาล 2013-14

ตามสถิติ เอ็นเอฟแอล (NFL) ระบุ ไม่มีทีมใดเคยเข้าสู่ "ซูเปอร์โบว์ล" หลังจากออกสตาร์ทพ่าย 3 เกมรวด ตั้งแต่ ศึกคนชนคน เพิ่มโควตาเข้าเพลย์ออฟเป็น 12 ทีม เมื่อปี 1990 และมีเพียง 3 ทีม ที่ลิ่วเพลย์ออฟ จากสถิติ 0-3 โดยกรณีล่าสุดเป็น บัฟฟาโล บิลล์ส ที่ทำได้เมื่อปี 1998

สุดสัปดาห์นี้ พลพรรค "ยักษ์ใหญ่" เตรียมยกพลบุกรัง แบงค์ส ออฟ อเมริกา สเตเดียม เผชิญหน้า "เสือดำ"ซึ่งพ่ายมา 2 เกมรวดเช่นกัน โดย มือกาววัย 26 ปี ตั้งเป้าหมายจะต้องประเดิมชัยชนะเกมแรกของซีซันให้ได้

รีซีฟเวอร์เจ้าของท่าเต้นซัลซา กล่าว "ผมคิดว่าเราต้องชนะวันอาทิตย์นี้ ทุกเกม คือ สถานการณ์ที่เราต้องชนะ ไม่ว่าจะเป็นเกมเหย้า หรือเกมเยือน เราจะทำให้ได้ พวกเราต่างตื่นเต้นกับสถานการณ์เช่นนี้"

"ผมคิดว่าอันดับแรก คุณต้องเก็บชัยชนะนัดแรกเสียก่อน ทันทีที่เราบรรลุเป้าหมาย เราจะปลดเปลื้องความกดดันเล็กน้อย มันอยู่ในสายเลือดของเราเสมอที่จะชนะไม่ว่าสถิติ 2-0 หรือ 0-2 ดังนั้นเราแค่รอดูผลในสัปดาห์ที่ 3 แล้วเราจะเดินต่อไปจากจุดนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น