xs
xsm
sm
md
lg

ย่าคุย “นาดาล” เตะบอลเป็นก่อนเดิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล แชะกับโทรฟียูเอสฯ
อิซาเบล โฮมาร์ คุณย่าของ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกชาวสเปน ออกมาชื่นชมหลานของตัวเองหลังคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ผ่านมา พร้อมคุยด้วยว่าหลานชายของตนมีความสามารถขนาดเตะฟุตบอลได้ก่อนหัดเดินเสียอีก

หวดหนุ่มวัย 27 ปี สร้างผลงานยอดเยี่ยม เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการปราบ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจากเซอร์เบีย 3-1 เซต ก่อนกระชากสแลม ยูเอส โอเพน มานอนกอดได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 2010 พร้อมบวกสถิติเก็บสแลมเป็นใบที่ 13 ในการเล่นอาชีพ

ความสำเร็จดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นหัวข้อใหญ่ที่คนสเปนต่างพูดถึงกันตลอดสัปดาห์ ล่าสุด อิซาเบล โฮมาร์ คุณย่าแท้ๆ ของ “เอล มาทาดอร์” ไปเปิดใจให้สัมภาษณ์กับคลื่นวิทยุแดนกระทิงดุ โดยอวดอ้างสรรพคุณหลานชายว่าเก่งมาตั้งแต่เกิด ทำนองว่าเล่นฟุตบอลได้ก่อนเดิน

คุณย่า อิซาเบล กล่าวในรายการว่า “เขาเริ่มเล่นลูกบอลในห้องเล็กๆ ของบ้าน ก่อนที่จะหัดเดินได้เสียอีก เขารักที่จะเล่นฟุตบอลและตื่นเต้นเสมอเมื่อถึงช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ บอกได้เลยว่าหลานของฉันรักฟุตบอลไม่น้อยไปกว่าเทนนิสเลยทีเดียว”

“ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเมื่อ โทนี เดินมาบอกฉันให้ไปดูหลานชายอายุ 6 ขวบข้างสนาม ปรากฏว่า ราฟา กำลังเล่นเทนนิสอยู่ แถมยังตีได้ดีด้วย แม้เซตที่สองจะเล่นได้ไม่ดีนักก่อนจะแพ้ไป แต่ก็ไม่รู้สึกผิดหวังเลยสักนิด” คุณย่าของ แชมป์ แกรนด์ สแลม 13 สมัย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น