xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" รีแมตช์ดวล "รอรีย์" ที่แดนมังกร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ สู้กับ ไทเกอร์ อีกครั้ง
ไทเกอร์ วูดส์ ซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็กจากเมืองลุงแซม และ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก เตรียมลงประชันวงสวิงพิสูจน์ฝีมือกันอีกครั้ง ในการดวลแมตช์เพลย์พิเศษ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศจีน ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยครั้งนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของทั้งคู่

ราวๆ 1 ปีก่อน วูดส์ และ แม็คอิลรอย สุดยอดโปรกอล์ฟระดับแนวหน้าของโลกได้รับเชิญให้มาร่วมแข่งรายการพิเศษ ในแบบแมตช์เพลย์ 18 หลุม ณ สนาม จินชา เลค ณ เมืองเจิ้งโจว เมืองเอกของมณฑล เหอหนาน ในประเทศจีน ซึ่งเป็นก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือที่กำลังท็อปฟอร์มเฉือนชนะ "พญาเสือ" ไป 1 สโตรก

โดยในปีนี้ ทั้งคู่มีคิวกลับมาประชัยวงสวิงกันอีกครั้งในรูปแบบเดิมที่สนาม มิสชัน ฮิลล์ อีสเตท ที่เกาะไห่นาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 28 ต.ต. นี้ ซึ่ง ไทเกอร์ หวังจะเป็นฝ่ายเข้าวินคว้าชัยในปีนี้บ้าง

"ผมหวังส่าจะเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ เราทั้งคู่เล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากเมื่อปีก่อน แต่ รอรีย์ เฉือนผมไปแค่สโตรกเดียว ปีนี้ผมมีซีซันที่ยอดเยี่ยมในพีจีเอ ทัวร์ และหวังว่าจะมีถ้วยแชมป์อีกรายการที่เมืองจีน" ก้านเหล็กวัย 37 ปี กล่าว

ขณะที่ แม็คอิลรอย ยังไม่สามารถจูนกับไนกี้ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาใช้สปอนเซอร์ใหม่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เผยว่า "เราสนุกกันมากเมื่อปีก่อน และผมหวังว่าผลมันจะออกมาเหมือนเดิมอีกครั้งที่ไห่นาน ไทเกอร์ เล่นได้เยี่ยมในปีนี้้ แต่ผมรู้สึกว่าเกมของตัวเองเริ่มกลับมาเหมือนกัน และรู้สึกสนุกกับคว้าท้าทาย มันพิเศษมากเมื่อได้ดวลกับ วูดส์"
กำลังโหลดความคิดเห็น