xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อด” ใช้ลูกไวยึดท็อป 4 ลูกยางชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด ชี้กำลังเสริมยังเป็นปัญหา
“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ตั้งเป้าขอลุ้นแชมป์ หรือติดอันดับ 1-4 ในศึกลูกยางหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมติวเข้มทีมสำรองเพื่อเป็นกำลังเสริมในศึกซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพลูกยางสาวไทย ที่มีโปรแกรมเข้าแข่งขันรายการวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 13-21 กันยายน นี้ โดย ไทย จะอยู่ร่วมสายเอ เปิดสนามพบกับทีมคาซัคสถาน วันที่ 13 กันยายน ต่อด้วยนัดสอง 14 กันยายน เจอออสเตรเลีย และนัดสามวันที่ 15 กันยายน เจอมองโกเลีย

ด้าน เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เฮดโค้ชใหญ่ เผยถึงความพร้อมก่อนสู้ศึกว่า “คู่แข่งที่สำคัญในครั้งนี้ก็เป็นหน้าเดิมอย่าง จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, คาซัคสถาน และ ไต้หวัน ซึ่งเราก็จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่มีอยู่ 14 คน ส่วนรูปแบบการเล่นจะให้รักษาเกมไวที่ใช้เป็นหลักไว้ โดยตั้งเป้าต้องติดอันดับ 1-4 ให้ได้ หรือถ้าได้แชมป์ก็ยิ่งดี”

“รายการชิงแชมป์โลก 2014 รอบคัดเลือก ที่ผ่านมา เราก็ได้ศึกษาคู่แข่งอย่างเวียดนามไว้แล้ว เพื่อมองไปถึง ซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้ เพราะเราจะประมาทไม่ได้ ในส่วนของตัวผู้เล่นหลักนั้นไม่มีปัญหา แต่ชุดสำรองที่จะเสริมเข้ามานั้นยังมีข้อผิดพลาดอยู่ จากนี้เราก็ต้องเร่งพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ซ้อมให้หนักขึ้น ซึ่งทุกคนก็ให้สัญญาไว้แล้วว่าจะทำเต็มที่” โค้ชอ๊อดกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น