xs
xsm
sm
md
lg

ติดใจ! ปืนจ้องซิว “รอยส์” ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอยส์ เป้าหมายใหม่ของปืนโต
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเริ่มติดใจการเซ็นสัญญากับแข้งชาวเยอรมัน เมื่อเริ่มวางแผนเสริมทัพดึง มาร์โก รอยส์ มิดฟิลด์มาดเนี้ยบของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ รวมถึง อิลคาย กุนโดกัน กับ ลาร์ส เบนเดอร์ ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง มกราคม

“ปืนโต” อาร์แซน เวนเกอร์ สร้างความฮือฮาในช่วงนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ เมื่อคว้าตัว เมซุต โอซิล จอมแอสซิสต์ของ รีล มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,125 ล้านบาท) ถือเป็นนักเตะที่แพงที่สุดที่ อาร์เซนอล เคยซื้อมา

ดูเหมือน เวนเกอร์ จะเริ่มติดใจแข้งจากเมืองเบียร์เข้าให้แล้ว เมื่อมีรายงานจาก ซันเดย์ เอ็กซ์เพรซ ว่ากุนซือเลือดเฟรนช์ เล็งช็อปนักเตะจากฝั่ง บุนเดสลีกา เพิ่มอีก 3 ราย อาทิ มาร์โก รอยส์ กับ อิลคาย กุนโดกัน สองตัวหลักของ ดอร์ตมุนด์ และ ลาร์ส เบนเดอร์ แนวรุกตัวฉกาจของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

โดยรายงานระบุ “ปืนโต” พร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ รอยส์ และ กุนโดกัน และอาจเพิ่มอีกหากหวังได้ตัว เบนเดอร์ ด้วย และเชื่อว่าทั้ง 3 แทบจะไม่ต้องเสียเวลาคิดนานหลังว่าจะย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หรือไม่หลังมี โอซิล รวมถึง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ลูคัส โพดอลสกี คนบ้านเดียวกันรออยู่แล้ว
กุนโดกัน
เบนเดอร์ ก็มีเอี่ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น