xs
xsm
sm
md
lg

"สไปธ์" ติดทีมเพรสซิเดนท์สฯ ไร้ชื่อ "ธงชัย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 สวิงในโควตาไวลด์การ์ด
เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมสหรัฐฯ และ นิค ไพรซ์ กัปตันทีมนานาชาติ เลือกโควตาไวลด์การ์ด 2 รายที่เหลือ เพื่อติดทีมลุยศึกอล์ฟ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2013" ในช่วงเดือนตุลาคม โดย มะกันเลือก จอร์แดน สไปธ์ ติดทีม ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สวิงขวัญใจชาวไทยไม่ได้ถูกเลือกในครั้งนี้

จอร์แดน สไปธ์ สวิงวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนได้รับการจับตามองในฐานะรุคกีที่ได้รับการจับตามมอง และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน โปรกอล์ฟรุ่นพี่ถูก เฟรด คัพเพิลส์ กัปตันทีมมพกันเลือกติดทีมใน 2 โควตาไวลด์การ์ดของทีมเพื่อลุยศึก "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2013" ที่จะดวลวงสวิงกับทีมนานาชาติในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

ขณะที่ นิค ไพรซ์ กัปตันชาวซิมบับเวของทีมนานาชาติเลือกให้ มาร์ค ลีชส์แมน จากออสเตรเลีย และ เบรนแดน เดอ ยอง รุ่นน้องคนบ้านเดียวกันติดทีมใน 2 โควตาสุดท้าย ทำให้ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทยที่หวังลุ้นติดทีมครั้งนี้ไม่มีชื่อไปร่วมแข่งในรายการนี้

โดย คัพเพิลส์ เผยเหตุผลที่ตนเองเลือก จอร์แดน สไปธ์ ติดทีมครั้งแรกเนื่องจากต้องการให้โอกาสบรรดาดาวรุ่งเข้ามามีบทบาทกับทีมกอล์ฟหสรัฐมากขึ้น จึงต้องตัดสินใจไม่เลือก จิม ฟิวริค โปรจอมเก๋าที่ 2 ปี ก่อนเก็บสถิติคว้าชัยชนะ 5 แมตช์ร่วมช่วยให้ทีมเป็นแชมป์

ฝั่ง นิค ไพรซ์ ยอมรับว่าการเลือกตัดตัวในโควตาไวลด์การ์ดถือเป็นสิ่งที่ยากลำบากมากที่สุดในชีวิตของตนเอง โดยในตอนแรกเขาเลือกไว้ 3 คนได้แก่ มาร์ค ลีชส์แมน, เบรนแดน เดอ ยอง และ ทิม คลาร์ก จาก แอฟริกาใต้ ก่อนต้องตัดให้เหลือเพียง 2 ราย

สำหรับศึกกอล์ฟ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2013" เป็นคิวของแชมป์เก่าสหรัฐฯ ที่รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพโดยจะเลือกจัดที่สนาม มัวร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ รัฐโอไฮโอ ระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้

รายชื่อทีมทีมเพรสซิเดนท์ส คัพ 2013
ทีมสหรัฐ : ไทเกอร์ วูดส์, แบรนท์ด สนีเดเกอร์, ฟิล มิคเคลสัน, แมตต์ คูชาร์, เจสัน ดัฟเนอร์, คีแกน แบรนด์ลีย์, สตีฟ สตริคเกอร์, บิล ฮาสส์, ฮันเตอร์ มาฮาน, แซค จอห์นสัน, เว็บบ์ ซิมพ์สัน, จอร์แดน สไปธ์
ทีมนานาชาติ : อดัม สกอตต์, เจสัน เดย์, ชาร์ล ชวาร์ตเซล, เออร์นี เอลส์, หลุยส์ อุตส์ไธเซน, ฮิเดกิ มัสซึยามา, เบรนแดน เกรซ, เกรแฮม เดอเลท, ริชาร์ด สเติร์น, อันเคล คาเบรลา, เบรนแดน เดอ ยอง, มาร์ค ลีชส์แมน
กำลังโหลดความคิดเห็น