xs
xsm
sm
md
lg

"อัลเดอร์ไวเรลด์" เปิดใจเมิน "หงส์" ร่วมทัพหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเดอร์ไวเรลด์ ตรวจร่างกายกับ ตราหมี
โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม เผยบอกปัดข้อเสนอหลากหลายสโมสร ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ก่อนเลือกสวมเสื้อ แอตเลติโก มาดริด ในที่สุด

อัลเดอร์ไวเรลด์ ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่วมถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) หลังจาก แอต มาดริด ปล่อย มาร์ติน เดมิเคลิส อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

อัลเดอร์ไวเรลด์ ถือว่าเนื้อหอมพอสมควร เพราะตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ด้วย ซึ่งแข้งวัย 23 ปีก็ออกมายืนยันว่าบอกปัดที่จะไปเล่นเวที พรีเมียร์ ลีก โดยอีกหนึ่งในเหตุผลก็คือ แอต มาดริด มีเพื่อนร่วมชาติเบลเยียมอย่าง ธิโบต์ คูร์ตัวส์ เฝ้าเสาอยู่

"มีสโมสรที่พยายามล่าตัวผมช่วง 2-3 สัปดาห์ แสดงให้เห็นชัดถึงความตั้งใจ คือเหตุผลที่บอกปัดข้อเสนอจากทีมอื่นเช่น ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่วันสุดท้ายก่อนปิดตลาด ซึ่งส่วนตัวก็ต้องทำการตัดสินใจ ก็เป็น แอต มาดริด ที่สร้างความเชื่อมั่นให้ได้มากที่สุด" อัลเดอร์ไวเรลด์ กล่าวผ่าน "อาส" สำนักข่าวดังแดนกระทิงดุ

ส่วน ลิเวอร์พูล หลังจากไม่ได้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ก็ไปคว้า 2 กองหลังอย่าง มามาดู ซาโก และ ติอาโก อิลอรี ที่ค่าตัวรวมกัน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) มาแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น