xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้ เทคฟลีซ” เสื้อผ้าสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไนกี้ เทคฟลีซ เพื่อออกกำลังกายโดยเฉพาะ
"ไนกี้" ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ปฏิวัติวงการเสื้อผ้ากีฬา ด้วยการเปิดตัว ไนกี้ เทคฟลีซ คอลเล็คชั่น สุดยอดนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความเพรียวบางและเบาสบาย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา

เพื่อคงไว้ด้วยคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพและทันสมัย ตลอดจนการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอลเล็คชั่น ไนกี้ เทคแพค (Nike Tech Pack Collection) ด้วยเหตุนี้ ไนกี้ เทคฟลีซ (Nike Tech Fleece) จึงเป็นนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบ เพื่อลดปัญหาความหนาและหนัก และเทอะทะของเสื้อผ้ากีฬาที่จะช่วยให้มีความเพรียวบางและเบาสบาย แต่ยังคงคุณสมบัติในด้านความอบอุ่นและช่วยการระบายอากาศสำหรับช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ด้วยการคิดค้นผ้าแบบใหม่ คือ ผ้าฟลีซ ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมล่าสุดจากไนกี้ สปอร์ตแวร์

ผ้าไนกี้ เทคฟลีซ คำนึงประโยชน์สูงสุดจากการใช้งาน เพื่อเพิ่มความกระชับ และตอบสนองการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ตลอดจนให้ความรู้สึกนุ่มสบายเวลาสวมใส่ ด้วยคุณสมบัติของโฟมที่มีน้ำหนักเบาที่แทรกตัวอยู่ระหว่างผ้าฝ้าย เพื่อช่วยผสานเนื้อผ้าทั้ง 3 ชั้น ให้มีความเรียบลื่นทั้งด้านในและด้านนอก เพื่อเพิ่มความอุ่นสบายให้กับร่างกาย ตลอดจนมีรูปลักษณ์ที่ดูปราดเปรียวและทันสมัย และมีการระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับเสื้อผ้าในรุ่นที่ผ่านมา

ด้วยผลงานการสร้างสรรค์เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับผ้าฟลีซ ไนกี้ ได้ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาที่ช่วยเสริมทั้งการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วและรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเพรียวบางกว่าเดิม ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ไนกี้ เทคฟลีซ วินด์รันเนอร์ (Nike Tech Fleece Windrunner) คือ การปรับโฉมครั้งสำคัญของเสื้อคลุมหรือเสื้อแจ็คเก็ตที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของไนกี้ สปอร์ตแวร์ ด้วยการดีไซน์ซิปสีดำด้านหน้าให้มีความยาวตลอดตัวตัดกับเฉดสีเทาในแบบดั้งเดิมของตัวเสื้อที่เข้ากับซิบประเป๋าข้าง พร้อมกับเสริมด้วยขอบรัดขนาดเล็กที่บริเวณชายเสื้อ แล้วเพิ่มการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ อย่างเช่นการดีไซน์ให้มี รูสอดนิ้วโป้งที่ปลายแขนเสื้อทรงกระบอกเพื่อการปกคลุมที่ดียิ่งขึ้น

ไนกี้ เทคฟลีซ แทร็ค แจ็คเก็ต (Nike Tech Fleece Track Jacket) และ ไนกี้ เทคฟลีซ ฮูดดี้ (Nike Tech Fleece Hoody) ถูกออกแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะช่วยให้การดำเนินชีวิตนอกบ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยมีการเพิ่มช่องสำหรับเก็บอุปกรณ์ดิจิตอลและโทรศัพท์อีก 2 ช่องที่นอกเหนือไปจากกระเป๋าหน้าแบบ Kangaroo Pocket ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนจากตะเข็บแบบเย็บเป็นแบบเชื่อมติด เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่ดูเกลี้ยงเกลา และง่ายต่อการใช้งานและเพิ่มพื้นที่ในการเก็บของ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอายของแจ็คเก็ตไนกี้ รุ่นเดสทรอยเยอร์ (Nike Destroyer) ที่กระเป๋ามีซิปแบบติดที่หน้าอกด้านซ้าย ซึ่งทำให้ไนกี้เทคฟลีซ แทร็ค แจ็คเก็ต และ ไนกี้เทคฟลีซ ฮูดดี้ ดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ไนกี้ ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผลักดันให้เสื้อแจ็คเก็ตมีขนาดที่เบาบางลงและสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ ไนกี้ เทคฟลีซ ฮูดดี้/ฟันเนลเนค (Nike Tech Fleece Hoody/Funnel Neck) ที่เพิ่มคอกระบอกขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เพื่อการปรับใช้เป็นหมวกคลุมศีรษะหรือคอบังลม และรูสำหรับสอดนิ้วหัวโป้งที่ชายเสื้อ เพื่อความกระชับขณะสวมใส่ และ ไนกี้ เทคฟลีซ คาเป้ (Nike Tech Fleece Cape) ที่ได้นำเสนอความเหมือนที่แตกต่างด้วยซิปในสไตล์แนวเฉียง ( Off – Center ) และชายเสื้อด้านหลังที่ยาวเป็นพิเศษคล้ายชุดทักซิโด้ เพื่อเพิ่มการระบายอากาศที่บริเวณชายเสื้ออีกด้วย

ไนกี้ เทคฟลีซ และ ไนกี้เทคฟลีซ คาเป้วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 ที่ร้านไนกี้ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ดิเอมโพเรียม, ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินัล 21, และเคาน์เตอร์ไนกี้ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ในราคา 2,890 บาท และราคา 3,290 บาท ตามลำดับ
ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยพรีเซ็นเตอร์ ไนกี้

กำลังโหลดความคิดเห็น