xs
xsm
sm
md
lg

"พี่น้องวิลเลียมส์" ล้มมือ 7 ฉลุยหญิงคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รายการนี้ลงเล่นคู่ต่อหน้าแฟนๆ
เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ สองพี่น้องยอดนักเทนนิสชาวอเมริกันลงแข่งในประเภทหญิงคู่ และต้อนเอาชนะคู่แข่งรุ่นน้องร่วมชาติมือ 7 ของรายการ ทะลุสู่รอบที่ 3ในศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่ประเทศบ้านเกิด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการสุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,029 ล้านบาท) ที่สังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา มีไฮไลต์สำคัญที่ประเภทหญิงคู่รอบที่ 2 เซเรนา และ วีนัส จับคู่พบ ราเกวล ค็อปส์- โจนส์ และ อบิเกล สเพียร์ เพื่อนร่วมชาติมือ 7 ของรายการ

ผลปรากฏว่า พี่น้องวิลเลียมส์ ที่ได้เสียงเชียร์จากแฟนหวดลูกสักหลาดที่แห่กับเข้ามาเต็มสังเวียน อาร์เธอร์ แอช สเตเดียม เบรกเสิร์ฟได้ก่อนในเซตแรกเอาชนะ 6-4 เข้าสู่เซตที่ 2 เกมทำท่าจะยื้อเยื้อเมื่อมาเสมอกันที่ 4-4 แต่เป็น ขวัญใจเจ้าถิ่นเสิร์ฟขึ้นนำ 5-4 เกม ก่อนจะเบรกเสิร์ฟช่วงเวลาสำคัญ ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 32 นาที เอาชนะ ราเกวล ค็อปส์- โจนส์ และ อบิเกล สเพียร์ ไปได้ 2-0 เซต 6-4 และ 6-4

ด่านต่อไป เซเรนา และ วีนัส ยังคงต้องพบคู่มือวางของรายการนี้ต่อไปในรอบ 16 คู่สุดท้าย ด้วยการพบ อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา และ ลูซี ซาฟาโรวา มือ 11 ของรายการนี้จากรัสเซียต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น