xs
xsm
sm
md
lg

“เอโต” ทิ้งเงิน 10 ล้านป.ถึงเชลซีจ่อเปิดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต มาแล้ว
ซามูเอล เอโต ดาวยิงชาวแคเมอรูน จ่อหวนร่วมงาน โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี โดยเตรียมเดินทางมาเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมรับค่าเหนื่อย 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ต่อปี

เชลซี ล้มแผนคว้า เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยให้กับคู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก แม้ว่าเจ้าตัวประกาศจุดยืนอยากย้ายสังกัดตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เบนไปคว้า เอโต จาก อันชี มาคาชคาลา ที่ยอมลดค่าเหนื่อยลงถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อร่วมงาน มูรินโญ ที่เคยช่วยกันพา อินเตอร์ มิลาน คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อปี 2010

เอโต จะย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี แบบฟรีทรานเฟอร์ โดยตอนนี้อดีตแข้ง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ได้เดินทางถึงสถานี เซนต์ ปานคราส ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันพุธที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น จากนั้นจะตรวจร่างกายที่สนามซ้อม ค็อบแฮม ต่อไป

เชลซี เพิ่งได้ตัว วิลเลียน ปีกชาวบราซิเลียน มาจาก อันชี ต้นสังกัดเดียวกับ เอโต และได้มีการชูเสื้อไปแล้วเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมีการเปิดตัวทั้งคู่อย่างเป็นทางการพร้อมหน้าสื่ออีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์
วิลเลียน อาวุธใหม่ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น