xs
xsm
sm
md
lg

"ไทสัน" แฉตัวเอง ติด "เหล้า-ยา" เกือบฆ่าตัวตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทสัน เผยอดีตเลวร้ายของตัวเอง
ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต เปิดใจเคยยืนอยู่บนปากเหวระหว่างความเป็นความตาย เพราะว่าติดเหล้าและยาเสพติด จากนั้นก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความโกหกทุกคนเสมอมา ระหว่างแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาเกี่ยวกับศึก "อีเอสพีเอ็น ฟรายเดย์ ไนท์ ไฟต์ส" ที่ เทิร์นนิง สโตน รีสอร์ท ใน เวโรนา กรุงนิว ยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไทสัน สวมบทโปรโมเตอร์เป็นครั้งแรกไฟต์ที่ อาร์จีนิส เมนเดส เจ้าของเข็มขัดรุ่น ซูเปอร์ เฟเธอร์เวต สมาคมมวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ป้องกันแชมป์กับ อาราช อุสมานี ผู้ท้าชิง โดยครบ 12 ยกเสมอกันไป ระหว่างแถลงข่าวอดีตยอดมวยโลกวัย 47 ปีออกมาเปิดเผยถึงอดีตอันเลวร้ายที่ทำเอาช็อคกันเป็นทิวแถว

"ผมเป็นผู้ชายที่เลวบ้างในบางครั้ง พัวพันกันสิ่งแย่ๆ ที่อยากให้ทุกคนอภัย โดยตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิต เพราะอยากจะอยู่อย่างสงบและไม่ต้องการที่จะตาย หลังยืนบนปากเหว เนื่องจากติดเหล้า" ไทสัน ที่ปัจจุบันผันตัวเองจับงานวงการบันเทิงทั้งเล่นหนังและเดี่ยวไมโครโฟน เผย

พร้อมกันนี้ ไทสัน ยังเผยอีกว่าเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากกับการที่ไม่ได้ใช้ยาเสพติดและดื่มเหล้าถึง 6 วัน แต่ก็ไม่ง่ายเลย เนื่องจากว่าต้องเข้าๆ ออกๆ สถานบำบัดถึง 3 ครั้ง "ผมโกหกทุกคนว่าใสซื่อบริสุทธิ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จริงๆ แล้วไม่เลย ทว่าตลอดระยะเวลา 6 วันก็ไม่ได้แตะต้องของพวกนี้อีกเลย"

ไทสัน ยังกล่าวย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อนว่าแทบบ้าและอยากฆ่าตัวตาย หลังต้องสูญเสีย เอ็กโซดัส ลูกสาววัย 4 ขวบที่ต้องจากโลกนี้ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2009 จากอุบัติเหตุเครื่องออกกำลังกายภายในบ้าน "ผมไม่คิดว่าตนเองอยากอยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว โดยวางแผนที่จะฆ่าตัวตาย กินยาเกินขนาดทุกคืนก็ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะสามารถตื่นขึ้นมา ก็ดีใจที่รอดนรกนี้มาได้"
ไทสัน (ขวา) สมัยสร้างชื่อบนสังเวียน
กำลังโหลดความคิดเห็น