xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” ซุกกิ๊ก ครอบครัวส่อแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ ผู้ไร้เทียมทาน
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - นาทีนี้คงไม่มีแฟนบาสเกตบอลคนใดไม่รู้จัก เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์แห่งวงการยัดห่วง หลังประกาศศักดาพา ไมอามี ฮีต ซิวแชมป์ เอ็นบีเอ 2 สมัยติด ก่อนหน้านี้ก็นำทีมชาติสหรัฐอเมริกา คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ขณะเดียวกันชีวิตรักนอกสนามกับคู่หมั้นก็ดำเนินไปอย่างหวานชื่น ทว่าคงไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไปเมื่อมีชื่อของ คาร์เมน ออร์เทกา นางแบบสุดเซ็กซ์ออกมาแฉถึงความเจ้าชู้ของ “คิงเจมส์” ในตอนนี้

วงการเอ็นบีเอ ช่วง 2-3 ปีหลังเรียกได้ว่าเป็นยุคทองของ “คิงเจมส์” อย่างแท้จริง เมื่ออดีตผู้เล่นของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตัดสินใจโยกมาเล่นกับ ไมอามี ฮีต ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนฝากผลงานให้แฟนๆในถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา ได้ชื่นใจด้วยการนำเพื่อนร่วมทีมชูถ้วย แลร์รี โอไบรอันท์ 2 ปีล่าสุด พ่วงตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า 2 สมัยที่ไม่ได้มาแบบโชคช่วย ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างดีว่า ฟอร์เวิร์ด วัย 28 ปี น่าจะครองความยิ่งใหญ่ต่อไปอีกยาวนานนับจากนี้

นอกจากความสำเร็จส่วนตัว ชีวิตครอบครัวของยอดนักบาสฯ ผู้ฟันเงินจากค่าภาพลักษณ์และสปอนเซอร์ส่วนตัวไปกว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ต่อปี ก็เข้าข่ายสุภาพบุรุษเพราะประคองรักกับ ซาวานนาห์ บรินสัน แฟนสาวที่คบหาตั้งแต่สมัยเรียนจนมีลูกด้วยกันสองคนทั้ง เลอบรอน เจมส์ จูเนียร์ กับ ไบรซ์ แม็กซิมัส เจมส์ ซึ่งล่าสุดทั้ง เลอบรอน และ ซาวานนาห์ เตรียมจัดงานวิวาห์อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน พร้อมร่อนการ์ดเชิญเพื่อนร่วมวงการไปบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภาพชีวิตคู่ที่ ซาวานนาห์ วาดฝันไว้มีอันต้องพังทลายเมื่อมีข่าวว่า “แอลบีเจ” หักหลังว่าที่ภรรยาด้วยการแอบมีกิ๊กนอกสนามเป็นนางแบบสาวทรงโตนามว่า คาร์เมน ออร์เทกา โดยจุดเริ่มต้นมาจากมีบุคคลปริศนาผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ส่งอีเมลไปยัง “บอสซิป” สื่อซุบซิบแห่งเมืองลุงแซมว่าเจ้าของแหวนแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย ส่งข้อความตามจีบโมเดลดีกรีขึ้นปก FHM เพื่อชวนไปดินเนอร์ด้วยกัน พร้อมคร็อปภาพข้อความแนบมาเป็นหลักฐานด้วย ชนิดที่ว่าดิ้นยังไงก็ไม่หลุดแน่

หลังข้อความถูกเผยแพร่ได้ไม่นาน ผู้สื่อข่าว “บอสซิป” ไม่รอช้ากริ๊งกร๊างหานางแบบเจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาด “คัพดี” มาแฉแบบหมดเปลือกชนิดไม่มีกั๊กว่าได้พบกับ เลอบรอน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในไมอามีเมื่อต้นปี ขณะที่ฝ่ายชายเดินหมากจีบด้วยการส่งเพื่อนไปขอเบอร์โทรศัพท์ถึงโต๊ะแถมชักชวนให้มานั่งด้วยกัน แม้รู้สึกไม่ไว้ใจเพราะไม่รู้จักกันมาก่อน แต่สุดท้ายก็ให้เบอร์และยอมไปร่วมโต๊ะจนได้ เท่านั้นไม่พอยังเล่าด้วยว่าโดนผู้เล่นทรงคุณค่า 2 ปีซ้อน หลอกแต๊ะอั๋งตลอดเวลาอีกต่างหาก

“ตอนอยู่ด้วยกัน เขาพยายามกอดฉันต่อหน้าเพื่อนๆและดึงให้มาอยู่ใกล้กัน แถมยังหาโอกาสเอาแขนคล้องคอแบบแนบชิดด้วย แน่นอนว่าเขาพยายามทำบางสิ่งที่มากกว่าเพื่อน ทำเอารู้สึกไม่สะดวกและอายมากเพราะไม่ได้อยู่กันแบบส่วนตัว แต่ก็ไม่กล้าปฏิเสธแม้อยากจะบอกใครต่อใครว่าฉันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น และเมื่อถึงเวลาก็ชวนฉันออกประตูหลังร้านเพราะไม่ต้องการให้ใครเห็น” ออร์เทกา ร่ายเป็นฉากๆ

เท่านั้นไม่พอ สาวทรงโตที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าฝ่ายชายกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้น แฉต่อว่าอดีตฟอร์เวิร์ดของ คลีฟแลนด์ฯ ไม่เคยพูดถึงว่าที่ภรรยาหรือครอบครัวแม้แต่ครั้งเดียว ก่อนออกตัวว่ายังโสดและต้องการหาคนมาดูแลหัวใจอีกต่างหาก ซึ่งบทสัมภาษณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อและเว็บไซต์ไปแล้ว เชื่อว่าหาก ซาวานนาห์ ได้มาอ่านคงถึงกับฉุนปรี๊ดและมีแววล้มเลิกงานวิวาห์อันมีสาเหตุมาจากความเจ้าชู้ของว่าที่สามีในอนาคตก็เป็นได้

จากพฤติกรรมเจ้าชู้ประตูดินที่เกิดขึ้น งานนี้คงทำเอาภาพลักษณ์นักบาสเกตบอลอันน่าเกรงขามของ เลอบรอน หดหายไปไม่น้อยแม้ว่าจะยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานี้สิ่งที่จอมยัดห่วงทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องทำนอกจากซ้อมคือเจียดเวลาไปตามง้อว่าที่ภรรยาอีกด้วย ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะออกหัวหรือก้อยแต่หากแฟนๆหวังให้มีงานวิวาห์ของทั้งคู่เกิดขึ้นตามกำหนดเดือนกันยายนนี้ บอกได้เลยว่าท่าจะยากซะแล้ว

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
กับว่าที่ภรรยา ซาวานนาห์
คาร์เมน ออร์เทกา นางแบบสุดเอ็กซ์
โพสต์ท่า “แน่นอก”
หุ่นชวนน้ำลายไหล
โดนแฉแบบนี้ถึงกับเหวอ
กำลังโหลดความคิดเห็น