xs
xsm
sm
md
lg

“ดัสติน-พอลลินา” ตกลงคือพรหมลิขิต?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพคู่ในงานที่เมืองเบียร์
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ว่ากันว่าเรื่องความรักมักไม่เข้าใครออกใคร บางทีถ้าทุกอย่าง “คลิก” ชีวิตลงตัวไม่ต้องดูกันนานให้เสียเวลา เหมือนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโลกของ ดัสติน จอห์นสัน โปรกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน กำลังถูกฉาบด้วยสีชมพูทันทีที่ พอลลินา เกรทซกี แฟนสาวคนสวย “เซย์ เยส” ตอบตกลงรับหมั้นเป็นที่เรียบร้อย ทั้งที่เขาและเธอเพิ่งเริ่มรู้จักและคบกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ก้านเหล็กหนุ่มวัย 29 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ นาตาลี กูลบิส นักกอล์ฟสาวเพื่อนร่วมชาติที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบซูเปอร์โมเดล และเกือบพัฒนาความสัมพันธ์เกินเพื่อนหลังมีข่าวว่าทั้งคู่สนิทกันเป็นพิเศษ และเคยถูกสื่อในบ้านเกิดยกให้เป็นชายหนุ่มที่โชคดีสุดในสหรัฐฯ เพราะกำลังจะได้แฟนทั้งสวยและเก่งแถมมีความมั่นใจในตัวเองสูง ทว่าไม่นานเรื่องราวกลับเงียบหายไป

กระทั่งช่วงต้นปี 2013 ดัสติน ได้ปิ๊งรักใหม่กับ พอลลินา ป็อปสตาร์และนางแบบสาวสุดอึ๋มลูกสาวของ เวย์น เกรทซกี นักฮ็อกกี้น้ำแข็งระดับตำนานของลีก เอ็นเอชแอล (NHL) เป็นครั้งแรก ทั้งคู่พบกันในงานเทศกาลแสดงภาพถ่ายในหมู่เกาะคาปูลา รัฐฮาวาย ประเทศบ้านเกิด และได้จัดการสานสัมพันธ์รักอย่างรวดเร็วราวกับมีพรหมลิขิต โดยตามตำราคนกำลังมีความรักเป็นแรงผลักดันเกรดเอช่วยให้เขาคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ “ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์” ประเดิมฤดูกาลในสัปดาห์นั้นด้วย

อาทิตย์ต่อมา พอลลินา ชวน เวย์น และ เจเนท โจนส์ คุณพ่อและแม่ของเธอไปตามเชียร์พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่มซึ่งมีคิวลงแข่งในรายการ “โซนี โอเพน” ในหมู่เกาะโฮโนลูลู ทันที จากนั้นทั้งคู่ใช้เวลาดูใจกันเพียง 8 เดือน ร่วมออกเดทแบบหวานๆ เป็นข่าวให้ได้อิจฉาบ้างในงานปาร์ตีฉลองครบรอบ 25 ปี ของศึกยูโรเปียน ทัวร์ “บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล” ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ด้วยยูนิฟอร์มชาวดอยช์ เมื่อเดือนมิถุนายน และมีรายงานว่าเริ่มการคุยถึงแผนที่จะหมั้นหมายกันในเร็วๆ นี้

ล่าสุด 17 ส.ค. โปรหนุ่มจากเซาท์ แคโรไลนา ตัดสินใจขอหมั้นกับแฟนสาววัย 24 ปี ตามคาดก่อนที่จะประกาศให้แฟนกอล์ฟทั่วโลกได้ฟังข่าวดีผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมรูปแหวนหมั้นวงใหญ่ว่า “เธอรับหมั้นผม!!!” ด้านฝ่ายหญิงไม่น้อยหน้าเช่นกัน จัดการโชว์ภาพจูบปากกับ ดัสติน แบบดูดดื่มไม่ต้องอายใคร ผ่านทางอินสตาร์แกรม (Instagram) แอพลิเคชันแชร์รูปออนไลน์สุดฮิต พร้อมข้อความสั้นๆ “ไม่เคยมีความสุขขนาดนี้เลย”

สิ่งสำคัญก้านเหล็กจอมตีไกลดูท่าทางจะเข้ากับครอบครัวของแฟนสาวอย่างรวดเร็วและทางฝั่งครอบครัว เกรทซกี เองก็ไม่มีใครคิดกีดกันรักครั้งนี้ เมื่อ เทรเวอร์ เกรทซกี พี่สาวของ พอลลีนา ดูยินดีกับน้องเป็นพิเศษและได้ทวีตข้อความแสดงความดีใจเป็นคนแรกว่า “ยินดีด้วยน้องสาวพี่ กับการหมั้นของ พอลลินา และ ดัสติน รักพวกคุณ”

ขณะที่คุณพ่อ เวย์น อดีตตำนานฮ็อกกี้น้ำแข็งเองก็อดดีใจที่ลูกสาวจะเป็นฝั่งเป็นฝาไม่ได้ แม้ไม่ได้ทวีตข้อความผ่านโลกออนไลน์ตามสมัยนิยมของหนุ่มสาว ทว่าด้วยสไตล์นักกีฬาว่าที่พ่อตาจอมเห่อรายนี้ เคยลงทุนจับก้านเหล็กลงโชว์ลีลาวงสวิงบนแฟร์เวย์ลงแข่งในรอบโปรแอมศึก “เอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม” เป็นคู่หูกับ ดัสติน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์มาแล้วเช่นกัน

เชื่อเหลือเกินว่าหากต่อจากนี้ไม่มีอะไรผิดพลาดอีกไม่นานบรรดาก้านเหล็กชื่อดังในวงการสวิงคงต้องเตรียมคำอวยพรเพื่อใช้ในพิธีวิวาห์ให้กับคู่รักคู่ใหม่ และไม่ว่าต่อจากนี้ผลงานในสนามของ ดัสติน ที่เทิร์นโปรผ่านประสบการณ์ในเวทีพีจีเอ ทัวร์ มาแล้ว 6 ปี คว้าแชมป์ไปครอง 7 รายการจะเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่า พอลลินา คือจิกซอว์ส่วนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตเขาเป็นที่เรียบร้อย โดยไม่ต้องย้อนกลับไปตั้งคำถามว่าสิ่งนี้คือรักแรกพบหรือพรหมลิขิต

เรื่องโดย : ปภังกรณ์ นิลวรกุล
ดัสติน กำลังอินเลิฟ
ภาพจากสื่อออนไลน์
พอลลินา ต้องฝึกกอล์ฟไว้บ้าง
วันพักร้อนชายทะเล
กำลังโหลดความคิดเห็น