xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" รับสุดเศร้าถอนหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ไม่มีชื่อลงหวด ยูเอส
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย เผยรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ที่จะเปิดฉากในสัปดาห์หน้าที่สหรัฐอเมริกา หลังเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนไม่กล้าเสี่ยงลงแข่ง

หวดสาววัย 26 ปี ถอนตัวจากการล่าสแลมใบที่ 5 ในชีวิตที่เมืองลุงแซม หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่หัวไหล่ข้างขวา และผลจากการถอนตัวครั้งนี้ทำให้ อักนีซกา ราดวานสกา สาวนักหวดจากโปแลนด์ ขยับขึ้นมาเป็นมือวางอันดับ 3 แทนที่ ก่อนเตรียมหวดวันที่ 26 สิงหาคม

โดย ชาราโปวา เผยถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "ฉันอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าการถอนตัวจาก ยูเอส โอเพน เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ฉันต้องการลงเล่นและทำผลงานให้ดีตั้งแต่จบ วิมเบิลดัน แต่สุดท้ายก็มีเวลาเตรียมตัวไม่ทันเพราะต้องเข้ารับการรักษาและต้องรอดูว่าหัวไหล่ฉันจะเป็นเช่นใดบ้าง"

สำหรับ "นางฟ้ามาเรีย" เริ่มเจ็บสะโพกมาตั้งแต่ตกรอบ 2 ศึก วิมเบิลดัน แม้จะฝืนเจ็บกลับมาลงหวดที่ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส รายการอุ่นเครื่องก่อน ยูเอส โอเพน แต่สุดท้ายผลงานไม่ดีตกรอบสองแพ้ให้ สโลน สตีเฟนส์ ดาวรุ่งขวัญใจเจ้าถิ่น ก่อนถอนตัวจากสแลมบนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดวส์ เพราะอาการที่หัวไหล่กำเริบในเวลาต่อมา
กำลังโหลดความคิดเห็น