xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์โตลี” รับจ๊อบคอมเมนเตเตอร์ ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์โตลี ยังไม่ทิ้งวงการทีเดียว
มาริยง บาร์โตลี อดีตนักเทนนิสมือ 7 ของโลกจากฝรั่งเศส เตรียมสวมบทบาทใหม่ข้างสนามเทนนิส ด้วยการรับบทเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ ยูโรสปอร์ต ในศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี “ยูเอส โอเพน” ที่สหรัฐอเมริกา ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคมนี้

แชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุด ทำแฟนเทนนิสที่ฝรั่งเศส และทั่วโลกช็อกจนบอกไม่ถูก หลังประกาศรีไทร์ตัวเองทั้งน้ำตาทันทีที่ตกรอบสอง ซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่เมืองลุงแซมเมื่อสัปดาห์ก่อน จากอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าทั่วร่างกายจนลงแข่งในระดับสูงต่อไม่ไหว

แต่ทั้งนี้ อดีตมือ 1 จากแดนน้ำหอม วัย 28 ปี ยังไม่ทิ้งวงการลูกสักหลาดเสียทีเดียวเมื่อล่าสุดอัปเดตชีวิตส่วนตัวผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่าตอนนี้เตรียมสวมสูทเป็นคอมเมนเตเตอร์ของ ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังที่จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ยูเอส โอเพน ตั้งแต่รอบแรกถึงรอบชิง

“ตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้บอกทุกคนว่าตอนนี้ฉันกำลังจะเป็นส่วนหนึ่งของ ยูโรสปอร์ต ในการแข่งขัน ยูเอส โอเพน ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศส!” บาร์โตลี เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว วิมเบิลดัน และแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ 7 รายการ ทวิตผ่านโซเชียลมีเดีย
กำลังโหลดความคิดเห็น