xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่อจับ “ยานูซาจ” เซ็นยาวถึงปี 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัดนัน ยานูซาจ มีแววรุ่ง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อัดนัน ยานูซาจ กองกลางหน้าใสชาวเบลเยียม ต่อสัญญาปักหลักค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2018 หลังเห็นแววไปได้สวยช่วงซัมเมอร์นี้

ยานูซาจ จะหมดสัญญาทันทีที่ฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก ทำให้คาดว่าจะตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส, บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ไม่ยอมให้แข้งที่ดึงมาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อ 2 ปีก่อนหลุดมือด้วยการประเคนสัญญา 5 ปี

ยานูซาจ ได้รับโอกาสจาก เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯยู ให้ติดทัพช่วงปรีซีซัน ก่อนได้เล่นเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ “ผีแดง” แพ้คารังต่อ เซบีญา 1-3 โดยเป็นคนจ่ายให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยิงได้ รวมถึงได้เป็นตัวสำรองเกม เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556

สำหรับ ยานูซาจ เกิดใน บรัสเซลส์ ครอบครัวมีเชื้อสายอัลเบเนียน เล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับ เอฟซี บรัสเซลส์ สโมสรบ้านเกิด ก่อนถูก อันเดอร์เลชท์ ดึงไปเซ็นสัญญาเมื่อปี 2005

นอกจาก ยานูซาจ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใส่ชื่อเป็นตัวสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้วบุกเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 5-5 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายในการคุมทัพของกุนซือชาวสกอต แต่ไม่ได้ลงสนาม แมนฯยู ยังประทับใจแข้งดาวรุ่งอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น เจสซี ลินการ์ด อีกหนึ่งมิดฟิลด์ที่เล่นได้ดีในการมาทัวร์ เอเชีย และ ออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น