xs
xsm
sm
md
lg

หัวการค้า “มาเรีย” เล็งใช้ชื่อขนมหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกยูเอสปีนี้จงเรียกเธอว่า มาเรีย ชูการ์โปวา
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกจากรัสเซีย เตรียมเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “มาเรีย ชูการ์โปวา” ในการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ พร้อมเตรียมใช้โลโก้ขนมของตัวเองโปรโมตบนชุดแข่งด้วย

ตั้งแต่จับธุรกิจลูกอมและขนมหวาน “ชูการ์โปวา” เมื่อปีก่อน ดูเหมือนจะช่วยยกสถานะทางการเงินให้ ชาราโปวา กลายเป็นนักกีฬาหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในชั่วโมงนี้ จากเงินลงทุน 3 แสนปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) งอกเงยเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ยี่ห้อดัง และมีแฟนๆ ถามหากันทั่วโลก

ล่าสุด หวดสาววัย 26 ปี คิดวิธีโปรโมทไม่ซ้ำใครด้วยการยื่นเรื่องให้ศาลในรัฐฟลอริดา ขอลงแข่งในชื่อ “มาเรีย ชูการ์โปวา” โดยหวังกระตุ้นยอดขายในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ให้เพิ่มขึ้น เท่านั้นไม่พอยังคิดจะนำโลโก้ริมฝีปากสีแดงแปะลงบนชุดแข่งใหม่ เรียกว่าจัดเต็มกันไปเลย แต่ศาลและฝ่ายจัดการแข่งขันจะยินยอมหรือไม่ต้องรอดู

สำหรับขนมหวาน ชูการ์โปวา ที่ผลิตขึ้นเพราะความชอบทานขนมของ “นางฟ้ามาเรีย” เวลานี้มียอดขายไปแล้วกว่า 2 ล้านถุงทั่วโลกตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แถมยังทำเงินเข้ากระเป๋าแชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย ไปถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) เลยทีเดียว
โปรโมทขนมแบบจัดเต็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น