xs
xsm
sm
md
lg

อันเชชม "อิสโก-โอซิล" แม้ชุดขาวประเดิมหืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสโก ซัดชัยให้ รีล มาดริด
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ที่เพิ่งประเดิมคุมทัพอย่างเป็นทางการศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-14 เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว เอาชนะ รีล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ฟุ้งสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก โดยเฉพาะ อิสโก และ เมซุต โอซิล 2 ตัวรุกที่ยังต้องปรับจูนและหาตำแหน่งที่จะรีดศักยภาพออกให้ได้มากที่สุด

อันเชล็อตติ โยกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พาคว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส รอบ 19 ปี มาคุม รีล มาดริด ต่อจาก โชเซ มูรินโญ โดยส่ง 3 ประสานแนวรุกคือ อิสโก, คริสเตียโน โรนัลโด และ เมซุต โอซิล ส่วนหน้าเป้าเป็น คาริม เบนเซมา ก่อนจะเอาชนะ เบติส ไปแบบหืดจับ 2-1 จากประตูชัยนาที 86 ของกองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ยูโร 2013

หลังเกมนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เพราะมีโอกาสมากมายที่จะจบสกอร์และประสานงานร่วมกันได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเดินเกมริมเส้น ปัญหาก็คือแนวรับ ครึ่งหลังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่มีรอยรั่วให้เห็น ดังนั้นสิ่งที่ต้องแก้ไขคือเรื่องความสมดุลพื้นที่ระหว่างกองหลังและกองกลางมากเกินไป เบติส จึงทำได้ดียามอยู่ในตำแหน่งนั้น ถ้าอยากเล่นเต็มความสามารถเราต้องดึงศักยภาพของ อิสโก และ โอซิล ออกมาให้มากที่สุด ทั้งคู่ช่วยเกมรับได้ดี แต่จะอันตรายถ้าหาพื้นที่ลงตัวให้เล่นได้มากกว่านี้"

อันเชล็อตติ ดร็อป อีเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูดีกรีกัปตันทีม รีล มาดริด คล้ายตอน มูรินโญ คุมทัพช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของปีที่แล้วและให้โอกาส ดิเอโก โลเปซ เฝ้าเสา ซึ่งก็ออกมาแจกแจงว่า "ผมทำการตัดสินใจเลือกผู้เล่นเกมนี้ ส่วนนัดถัดไปก็ต้องรอดู ซึ่งก็ได้คุยกับ คาซิยาส เขาค่อนข้างมีความเป็นมืออาชีพและต้องการลงเฝ้าเสาถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น