xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ลิ่วดวล “เฟด” ซินซีรอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ได้เข้าไปเจอคู่ปรับเก่า
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน เตรียมเปิดศึกดวลแร็กเกตกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่ปรับตลอดกาลของตัวเองในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่สหรัฐอเมริกา ขณะที่ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 โลกฝ่ายหญิงเข้ารอบเช่นกัน

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ที่ ซินซินเนติ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว รอบสาม

เกมคู่ที่น่าสนใจในช่วงเย็น ราฟาเอล นาดาล หวดชาวสเปนที่เพิ่งซิวแชมป์ โรเจอร์ส คัพ เมื่อสัปดาห์ก่อนที่แคนาดา ลงสนามพบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากบัลแกเรีย ปรากฏว่าแมตช์นี้ “เอล มาทาดอร์” ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต ก่อนปิดแมตช์ชนะไป 2-1 เซต 6-2, 5-7, 6-2

ชัยชนะของหวดแดนกระทิงดุ ส่งผลให้แฟนๆ จะได้รับชม “ดรีมแมตช์” ระหว่าง นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลก และคู่ปรับตลอดกาลจากสวิตเซอร์แลนด์ อีกครั้งในการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่งจะแข่งกันในเวลา 06.00 น.ของวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ตามเวลาไทย

ขณะที่ผลอีกคู่ที่น่าสนใจ แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 2 ของโลกชาวสกอต โชว์ฟอร์มแกร่งชนะ ฌูเลียน เบนเนโต มือหวดจากฝรั่งเศสไป 2-0 เซต 6-2, 6-2 ก่อนเตรียมหวดรอบ 8 คนสุดท้าย พบกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 ของโลกจากเช็ก ที่ปราบ ทอมมี โรเบรโด จากสเปน 2-0 เซต 6-3, 6-0

ส่วนการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 3 วิคตอเรีย อซาเรนกา สาวจอมกรี๊ดมือ 2 ของโลกจากเบลารุส ชนะ แม็กดาเลนา ไรบาริโควา จากสเปนไปแบบสบายๆ 2-0 เซต 6-3, 6-4 และจะไปเจอกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 จากเดนมาร์ก ในรอบ 8 คนสุดท้าย ต่อไป
เมอร์เรย์ ยังแกร่ง
วิกา เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น